Tin tức - pháp luật 2009-05-02 05:11:15

Lừa chồng sau đêm tân hôn


Một đêm sau đám cưới, Thanh đã lừa chồng rồi bỏ đi mang theo 1 triệu đồng cùng toàn bộ nữ trang vàng được gia đình chồng tặng làm của hồi môn.



Tháng 9/2008, anh Huỳnh (29 tuổi, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) làm quen và yêu chị Thanh (20 tuổi, ở xã Phước Thuận).



Tháng 12/2008, Thanh báo tin đã có thai. Gia đình anh Huỳnh chuẩn bị sau Tết sẽ làm đám cưới. Giữa tháng 3, cô gái cho biết đã bị sảy thai, phía gia đình nhà trai vẫn thống nhất cử hành hôn lễ vào ngày 6/4.



Cô dâu về nhà chồng chỉ mang theo vỏn vẹn một bộ đồ ngủ, tuy cũng thắc mắc nhưng gia đình anh Huỳnh cũng không hỏi vì sao.



Trong đêm tân hôn, vợ chồng Thanh cãi nhau vì anh Huỳnh không đưa số tiền mừng đám cưới cho cô giữ mà giao cho mẹ anh.



Sáng hôm sau, vợ kêu đau bụng, anh Huỳnh đưa đi khám. Trong lúc anh ngồi chờ bên ngoài thì Thanh đã lẻn cửa sau. Khi đi, cô mang theo dây chuyền 2 chỉ vàng, đôi bông tai 1,7 chỉ, cùng một nhẫn vàng, một nhẫn cưới và 1 triệu đồng mẹ chồng vừa đưa.



Ngay hôm sau, cô dâu mới được cha mẹ cùng người thân "hộ tống" về lại nhà chồng. Thay vì nhận ra lỗi lầm để được tha thứ, Thanh xông vào đánh anh Huỳnh.



Tại trụ sở công an, bố mẹ anh Huỳnh dứt khoát không chịu nhận Thanh là con dâu. Họ không đòi lại số tài sản đã cho Thanh trong đám cưới mà còn cho cô 2 chỉ vàng và 1 triệu đồng để có vốn làm ăn.



(Theo Công An Nhân Dân)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)