Tình yêu - giới tính 2009-05-07 04:34:00

Lụi 'lửa yêu' vì nàng thích... 'nude'


Do quá tự tin về hình thể hoặc nghĩ đối phương đã biết từng chân tơ kẽ tóc của mình, nhiều phụ nữ thích vô tư đi lại trong tư thế "trần như nhộng" ngay trước mặt chàng…
>>'Yêu' không cần 'nude'



Tuy nhiên, theo các chuyên gia: Đánh mất sự bí ẩn là phụ nữ tự làm mất đi sự quyến rũ, rút bớt “lửa yêu” từ chồng.

Quan niệm sai lầm: Chồng với mình là một!

Với quan niệm này, nhiều người vợ thường xuyên khoả thân (tất nhiên là trong phòng ngủ) vô tư đi lại trước mặt chồng. Khi được hỏi về vấn đề này, chị Lan (Trung Hoà - Nhân Chính) hồn nhiên: “Bọn em cưới nhau gần một năm, vẫn chưa tính đến chuyện sinh con, nhà chỉ có hai vợ chồng nên sống rất thoải mái. Ngày mới cưới, nhà còn chưa lắp điều hoà trời lại quá nóng, chính anh ấy đề nghị bọn em ở trần cho mát. Sau lần đó, em quen ngay và liên tục duy trì. Anh ấy biết rõ quá rồi cần gì phải… e ấp (?!). Mùa hè, em chỉ mong mau về nhà, chạy vào phòng riêng để cởi bỏ xiêm y cho thoáng. Những lúc phải ra ngoài chỉ nghĩ đến chuyện 'đội nón' cho hai trái đào là phát ngại”.

Không hề tỏ ra thích thú khi thấy vợ liên tục khoả thân, anh An, Trưởng phòng một công ty du lịch thổ lộ: “Vợ tôi khá hoàn hảo từ vóc dáng đến tính cách. Nhưng cô ấy lại khiến tôi mất dần cảm xúc gần gũi vì thói quen khoả thân 'vô tư' đi lại trước mặt tôi. Điều này nhiều lúc khiến tôi cảm thấy căng thẳng nhưng không biết làm cách nào để 'khuyên' mà không làm mất lòng vợ”.

Cũng là người từng có suy nghĩ “chồng với mình là một” nên chị Chi (Hải Phòng) cũng không chút ái ngại khi thoát xiêm y trước mặt chồng. Tâm sự với chúng tôi, chị tỏ ra khá thấm thía về sai lầm của mình. “Ngày trẻ do quá tự tin về hình thể và muốn chồng được chiêm ngưỡng nên tôi vẫn thường xuyên để lộ hết tất cả trước mặt chồng. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tôi phát hiện ra rằng anh ấy bị mất cảm xúc. Ngay cả khi gần gũi nhau, anh ấy cũng không còn tò mò muốn khám phá và giảm hẳn hứng khởi với 'chuyện đó'. Thậm chí, nhiều lúc tôi để trần như nhộng đi từ phòng tắm ra, anh ấy cũng chẳng buồn để mắt tới”.

Cạn “lửa yêu” vì hết điều khám phá

Theo các chuyên gia, người đàn ông nào cũng khao khát khám phá và ngắm nhìn thân thể của vợ. Tuy nhiên, vợ khỏa thân là một cảnh “nóng” nhưng không mấy người chồng thích thú. Thân hình của vợ dù có đẹp đến mấy, nhưng liên tục lộ diện cũng trở nên phản cảm. Thậm chí, trở nên nhàm chán và không thể ngăn nổi nếu đức lang quân của mình có suy nghĩ “cô ấy trơ trẽn”.

Cũng là cơ thể đó, nhưng họ được tự khám phá, tự “bóc tách” lại là một chuyện khác. Họ sẽ cảm thấy thật sự hứng thú nếu được tự tay gỡ bỏ từng thứ trên người vợ. Bên cạnh đó, việc được chồng cởi bỏ xiêm y cũng mang lại cho phụ nữ sự hồi hộp, hứng khởi. Khâu “bóc tách” này, nếu khéo léo nó có thể trở thành màn dạo đầu khá hấp dẫn. Hoặc nàng chỉ cần khoác trên người một chiếc áo ngủ mờ ảo, chẳng khác ở trần là mấy nhưng có thể gợi thêm óc tưởng tượng của chồng thì càng trở nên đẹp và hấp dẫn. Khi cần hành động, chàng cũng dễ dàng cởi bỏ màn gió mỏng manh trong chốc lát.

BS. Chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm tư vấn y tế BS. Lê Quang Hồng (Hà Nội) cho biết: “Nhiều lúc người chồng thích thú nếu vợ chủ động bày tỏ nhưng phải kín đáo, gợi cảm và nữ tính… Không có sự thân mật và tự do nào hơn là giữa vợ với chồng nhưng nếu không khéo, khi bạn buông tuồng, dễ dãi, tự phô bày hình ảnh, cảm xúc, cả những cử chỉ, hình ảnh, lời nói quá tự nhiên thì chồng bạn sẽ thành người… rảnh rang, không còn việc gì để… làm. Khi đó, chuyện 'chán cơm' rất dễ xảy ra”.

BS. Lê Quang Hồng phân tích rằng dù hai vợ chồng đã có thâm niên chung sống với nhau, quá hiểu bụng dạ lẫn hình thể của nhau nhưng người vợ vẫn còn bí ẩn nếu vẫn biết thể hiện mình một cách kín đáo. Không nên để mình trở thành “ngôi nhà mở rộng” tất cả các cửa để chàng trai nhìn thấy mọi ngõ ngách mà không cần một chút cố gắng hay nhọc công chinh phục. Do đó, muốn duy trì quan hệ lâu dài, “chuyện yêu” luôn nóng bỏng thì người vợ cần bảo vệ sự “huyền bí” của mình.

Quá kín đáo có phải là cách hay?

Ngược lại với cách nude trước mặt chồng, nhiều phụ nữ lại tỏ ra quá kín đáo trước mặt chồng. Điều này khiến không ít đức lang quân phát bực. Vậy vì lý do gì cô ấy lại e lệ đến như vậy?

Lý do che đậy có thể đã bắt nguồn từ việc nàng không còn thỏa mãn với cơ thể đang hồi xuống cấp. Cánh đàn ông buộc phải chấp nhận chuyện này vì đó là chủ quyền của phụ nữ. Cô ấy chỉ huy hình ảnh của mình và làm sao để nó luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ như trước kia. Một số người nghe được chuyện này tặc lưỡi cho rằng, chỉ là ngụy biện cho ngấn mỡ đang thường trực trên cơ thể không còn ở phong độ đỉnh cao. Bạn có thể dự tính trước, nằm mơ hoặc tưởng tượng nhưng chỉ khi đối mặt với nhan sắc lụi tàn thì bạn mới rùng mình.

Hãy cho cô ấy biết sự xuềnh xoàng và hớ hênh trong cách ăn mặc chẳng liên quan gì đến sự thiếu chỉn chu hay làm suy tàn hình ảnh của nàng trong bạn.

Nếu làm được điều đó thì hãy chờ vài ngày để nàng nhận thức. Tuy nhiên, cũng có thể khắc phục bằng cách trong cuộc giao ban gần đây, chỉ để đèn lờ mờ, âm nhạc khêu gợi chắc chắn sẽ thức tỉnh đam mê. Có thể cô ấy là vợ bạn nhưng lúc đó sẽ trở thành “bà chủ” của cuộc vui…



4 điều tối kỵ khi có mặt chồng

Nhổ lông nách: Với đàn ông, hành động này không nữ tính chút nào. Do đó, bạn có thể làm việc này ở bất kỳ đâu miễn là không có mặt chàng.

Nói chuyện tào lao: sau ngày làm việc mệt mỏi, các ông chồng muốn được nghỉ ngơi, xem tivi, thưởng thức món ăn vợ nấu. Đừng dại gì đem những câu chuyện tào lao trong ngày không hề liên quan gì đến họ ra nói như: chuyện hàng xóm mới có con chó Nhật, cô bạn mới xích mích với sếp vì chuyện không đâu…

Tắm không đóng cửa: để ngỏ cửa khi vào nhà vệ sinh để chàng nhìn thấy hết các hành động, nghe thấy âm thanh không tế nhị bạn sẽ mất đi vẻ đáng yêu. Chồng bạn có thể cho cho rằng, hành động này thể hiện sự thiếu đoan trang và ý nhị của người phụ nữ. Một khi còn muốn duy trì vẻ hấp dẫn trước mặt chồng, bạn đừng để xảy ra sơ xuất không đáng có này.

"Xì hơi": dù biện minh chuyện này nằm ngoài tầm kiểm soát thì tiếng “xì hơi” phát ra người đối diện vẫn thấy phản cảm. Anh ấy cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ mất đi vẻ đáng yêu và anh ấy sẽ không thể còn hứng thú như trước nữa…

Theo Gia Đình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)