Điện thoại - Tablet 2014-06-23 08:33:02

Lumia 930 ra mắt ở VN giá 13 triệu, đặt hàng từ 1/7


Hôm nay, Microsoft Devices công bố mẫu Lumia cao cấp nhất trong năm nay, máy sẽ có mặt trên thị trường giữa tháng 7.
 
Khác với những lần ra mắt sản phẩm trước đây, Nokia Việt Nam (nay là Microsoft Devices Việt Nam), chọn Đà Lạt là nơi tổ chức sự kiện.
 

  Sự kiện ra mắt Lumia 930 được Nokia tổ chức tại Đà Lạt. Đại diện Microsoft
 
Devices cho biết, họ sẽ không nói về con số, sản phẩm nhiều ở đây. Nhân ngày báo chí, ông Vinod Muralidharan, Trưởng văn phòng tại Việt Nam cho rằng, báo chí đang thay đổi, và Lumia là một trong những thiết bị với camera tốt đã mang lại hình ảnh chất lượng tốt. Tiếp đó, các khách mời của Microsoft Devices hoạt động trong lĩnh vực báo chí và truyền thông đã chia sẻ các thông tin về sản phẩm. Điểm mạnh của model này là khả năng chụp ảnh, xử lý video hay kết nối. Lumia 930 là mẫu Windows Phone cuối cùng của Nokia.
 

Ảnh: Quốc Huy.
 
Tuy là một cái tên mới, nhưng Lumia 930 thực chất là phiên bản quốc tế của Lumia Icon (Lumia 929) vốn đã bán ra độc quyền tại Mỹ từ cuối năm 2013 thông qua nhà mạng Verizon.  Về thiết kế, Lumia 930 được đánh giá là đẹp nhất trong các dòng Windows Phone nhờ có khung viền kim loại và kiểu dáng khác biệt. Model này sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 800, camera PureView 20 MP, ống kính Carl Zeiss cao cấp, dung lượng pin 2.420 mAh.
 

Lumia 930 chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam.
 
Giá chính thức của Lumia 930 không gây bất ngờ vì trước đó nhiều đại lý đã niêm yết mẫu di động này ở mức dưới 13 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là hợp lý với một mẫu di động tuy mới mẻ nhưng khá quen thuộc từ trước. Ngoài Lumia 930, Nokia cũng còn một sản phẩm khác ở phân khúc cao cấp là Lumia 1520. Mẫu phablet này đang được bán với giá 13 triệu đồng. Máy sẽ cho phép đặt hàng từ 1/7 và có hàng sau 2 tuần. Với những khách hàng đặt đầu tiên, hãng sẽ có gói ưu đãi trên 30 triệu.
 
 
Nguồn Zing News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)