Sao thế giới 2016-05-20 08:51:05

Lưu Diệc Phi 'lột xác' từ nữ hoàng váy nhái tới ngôi sao thời thượng


"Tiểu Long Nữ" ngày càng đầu tư cho hình ảnh, dần trở thành con cưng của các nhà mốt.

 

Lưu Diệc Phi từng bị khán giả, truyền thông Hoa ngữ gọi là "nữ hoàng váy nhái", do nhiều lần mặc trang phục bắt chước thương hiệu nổi tiếng. Năm 2007, cô bị nghi mặc váy nhái thương hiệu Louis Vuitton khi tham gia sự kiện. Người đẹp bị so sánh với Phạm Băng Băng (phải) - người diện thiết kế chính hãng Louis Vuitton.

 

Năm 2008, người đẹp tiếp tục xuất hiện với bộ đầm bị cho là nhái thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu 2008 của Louis Vuitton. Chiếc váy của Diệc Phi sử dụng chất liệu satin, phần gấp ở ngực được may kém tinh tế.

 

Cũng trong năm 2008, "Thần tiên tỷ tỷ" bị phát hiện diện váy vay mượn ý tưởng từ các thiết kế của Fendi.

 

Nữ diễn viên diện bộ đầm biến tấu đôi chút từ thiết kế của Oscar de la Renta năm 2008. 

 

Năm 2009, Lưu Diệc Phi lại gây ồn ào khi xuất hiện với trang phục tương tự của nhà mốt Fendi. Phía nữ diễn viên từ chối phản hồi về sự việc trong khi nhà thiết kế của bộ váy nhái nói trên Sohu: "Tôi không mượn ý tưởng, đúng là tôi đã sao chép đấy. Chỉ có kẻ ngốc mới tự thiết kế. Những kẻ chửi tôi đều không hiểu gì về thời trang. Thương hiệu lớn quốc tế thì đã sao? Tất cả đều là bình cũ rượu mới hoặc bình mới rượu cũ mà thôi. Tôi sao chép có nghĩa là tôi thấy thiết kế đó được, tôi đánh giá cao nó".

 

Cùng đà nổi tiếng và sức ảnh hưởng, Diệc Phi dần đầu tư cho trang phục. Trong ảnh, người đẹp khoe vẻ duyên dáng với thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân 2011 của Elie Saab.

 

Nữ diễn viên dự họp báo phim với thiết kế của Valentino.

 

Cô chọn váy của nhiều thương hiệu, với các phong cách khác nhau, từ duyên dáng, nhẹ nhàng tới quý phái, gợi cảm. Trong ảnh là thiết kế của Zuhair Murad.

 

Các thiết kế mềm mại, mang màu sắc lãng mạn của Georges Hobeika được lòng người đẹp.

 

Lưu Diệc Phi hiện là người mẫu "con cưng" của nhà mốt Dior. Từ "nữ hoàng hàng nhái", người đẹp đến với các tuần lễ thời trang, sự kiện lớn của giới mốt.

 

Nữ diễn viên được Dior đầu tư kỹ lưỡng để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016.

 

Lưu Diệc Phi tại Liên hoan phim Cannes 2016.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)