Truyện tranh 2009-03-03 00:29:00

Lưu Đức Hoa “làm lơ” trước tin đồn kết hôn


Ngôi sao này vẫn chưa “bật mí” chút thông tin gì về dự định kết hôn.
Theo thông tin do cánh báo chí cung cấp, Lưu Đức Hoa sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm vào ngày 6/4/2009, thậm chí hàng xóm của dì cô ấy cho biết “Carol cuối cùng cũng đã kết hôn với một diễn viên Hồng Kông”. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này cho đến ngày 28/2 vừa qua trên web của mình.


Lưu Đức Hoa vẫn để thông tin kết hôn trong vòng bí mật
Trên website, Lưu Đức Hoa đã viết một bài có tiêu đề “Những từ cho các thành viên trong gia đình”, anh đã viết “gần đây có 1000 điều phiền muộn trong trái tim tôi, tôi chỉ có thể tìm thấy sự cân bằng khi tôi quay trở về nhà, ở đây tôi có thể đọc được những gì mà gia đình tôi muốn nói từ tận đáy lòng, đó là sự ủng hộ và khuyến khích. Tôi hiểu tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn, xin đừng lo lắng cho tôi, tối rất khỏe. Đối với những người chờ đợi ở bên ngoài ngôi nhà của tôi, điều tôi có thể nói là hãy để mọi việc tự nhiên. Nếu tôi đã kết hôn và có con, nếu điều đó thật sự xảy ra tôi nhất định sẽ thông báo cho những thành viên gia đình tôi, đây chính là là lời hứa của tôi đối với họ.”


"Nếu đó là sự thật, tôi sẽ thông báo trên website của mình"

Trong những năm qua, có nhiều thông tin cho rằng Lưu Đức Hoa đã kết hôn và có con. Tuy nhiên, anh chỉ trả lời một lần với báo chí: “Tôi sẽ không nói về chuyện riêng tư của tôi, nếu đó là sự thật, tôi sẽ thông báo trên website của mình”. Điều đó cho thấy anh đang ra sức giữ bí mật của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)