Scandal 2011-08-13 06:30:10

Lưu Gia Linh bị tung ảnh nóng


[size=2]Vợ tài tử Lương Triều Vỹ lại trở thành nạn nhân của scandal ảnh nóng khi bức ảnh giường chiếu của cô và một người đàn ông bị lan truyền trên mạng hôm 11/8. Nhiều người đoán rằng, bức ảnh được cắt từ bộ phim '2046' nhưng đạo diễn Vương Gia Vệ đã phủ nhận.[/size]


Bức ảnh nóng bị phát tán trên mạng của Lưu Gia Linh thậm chí còn trần trụi và gây sốc không kém hình ảnh trong phim Sắc, giới của chồng cô - Lương Triều Vỹ và Thang Duy. Vào năm 2008, nữ diễn viên phim Địch Nhân Kiệt từng bị rò rỉ một bức ảnh giường chiếu với nam diễn viên Trương Chấn, được cho là lấy từ cảnh quay trong phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ.



Bức ảnh nóng từ lâu của Lưu Gia Linh mới được phát tán trên mạng.
2046 vốn có rất nhiều cảnh phim nóng bỏng đã bị cắt trước khi công chiếu vào năm 2006 tại Hong Kong. Tuy nhiên, trong bản DVD tiếng Pháp vẫn giữ lại gần như nguyên gốc. Từ đó đến nay, một vài bức ảnh nhạy cảm thi thoảng lại bị phát tán trên mạng. Chính vì thế, nhiều người cho rằng bức ảnh "mát" của Lưu Gia Linh rò rỉ hôm 11/8 được lấy từ bộ phim điện ảnh này.



Nữ diễn viên Lưu Gia Linh.
Tuy nhiên, theo tờ New Express, người phát ngôn công ty Trạch Đông của Vương Gia Vệ đã phủ nhận đó là hình ảnh trong phim 2046. Anh không biết bức ảnh lấy từ đâu, nhưng khẳng định hoàn toàn không phải từ bộ phim của đạo diễn họ Vương.

Trước sự phủ nhận của công ty Trạch Đông, nhiều cư dân mạng lập tức nghi ngờ rằng, bức ảnh này nằm trong loạt ảnh sex của Trần Quán Hy bị tung lên mạng vào đầu năm 2008. Một số người còn cho rằng, người đàn ông trong bức ảnh trông giống như Quán Hy. Trước sự cố này, Lưu Gia Linh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)