Sao thế giới 2008-07-17 03:23:45

Lưu Gia Linh từng bị xã hội đen ép chụp ảnh sex


Năm nay, nữ diễn viên 43 tuổi Lưu Gia Linh sẽ kết hôn cùng bạn trai Lương Triều Vỹ sau một thời gian dài hẹn hò. Trước đây, chị đã từng bị một tạp chí Hồng Kông cho đăng tải những bức ảnh "nóng" của mình, nhưng Lưu Gia Linh chỉ giữ im lặng và hầu như không hề nhắc đến chuyện này trong suốt bao năm qua. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Lưu Gia Linh đã quyết định lên tiếng và tâm sự về quá khứ đau buồn của mình trước khi lên xe hoa về nhà chồng.
Theo lời kể của chị í thì vào sáng ngày 25/4 năm 1992, khi đang trên đường chạy xe về nhà, chị Lưu đã phát hiện ra một chiếc xe đã bám theo mình suốt quãng đường đi qua gương chiếu hậu. Vì nghi ngờ và cảm nhận được dường như sắp có chuyện xảy ra, nên Lưu Gia Linh đã chạy xe vào công viên để đánh lạc hướng bọn chúng, nhưng không ngờ vừa chạy xe vào thì chiếc xe phía sau đã đuổi kịp.
Lưu Gia Linh và tấm hình bị đăng tải trên báo
Sau khi đã bắt được Lưu Gia Linh, nhóm xã hội đen 3 tên này đã đẩy chị vào trong xe của bọn chúng, sau đó lấy đồ che kín hai mắt của Gia Linh và lột hết quần áo của chị ra để chụp những hình ảnh tồi tệ. Lưu Gia Linh tâm sự: "Lúc đó tôi cảm thấy rất lo lắng. Tôi sợ bọn chúng sẽ hãm hiếp tôi, sau đó giết chết tôi rồi ném xác tôi vào một nơi hẻo lánh nào đó." Nhưng rất may là bọn chúng đã không làm những chuyện vô đạo đức đó.
Vào năm 2002, mọi chuyện củaLưu Gia Linh đã bị "phơi bày" bởi 1 tạp chí Hồng Kông. Họ cho đăng tải những bức ảnh của 1 cô gái trẻ đang trong tình trạng khoả thân và bị bịt mắt, đang cố gắng dùng tay để che cơ thể. Mặc dù không thể nhìn được toàn diện gương mặt, nhưng bất cứ ai nhìn vào cũng có thể nhận ra đó chính là nữ diễn viên Hồng KôngLưu Gia Linh. Sau khi mọi chuyện đổ bể, chị đã chọn cách giữ im lặng suốt 1 thời gian dài, nhưng cuối cùng Lưu Gia Linh cũng đã lên tiếng thừa nhận người con gái trong hình chính là cô.
Trước khi vụ việc xảy ra, đã có nhiều hãng phim cấp 3 ở Hồng Kông gửi lời mời tới Lưu Gia Linh. "Họ đã nhiều lần lên tiếng mời tôi đóng những loại phim "người lớn", nhưng tôi đã thẳng thắn từ chối và quyết định cắt đứt liên lạc với họ. Chính vì vậy mà những kẻ này đã lên kế hoạch để trả đũa tôi.", chị tâm sự.
Bên cạnh chồng sắp cưới, Lương Triều Vỹ

Tuy rằng bản thân Lưu Gia Linh đã bị dân xã hội đen bắt cởi đồ chụp ảnh sex, nhưng bản thân chị lại không hề oán trách họ. "Thật ra những người này chỉ làm theo sự sai bảo của một kẻ khác, chứ không phải do họ có chủ ý sẽ làm những chuyện đó. Sau khi bắt tôi chụp hình khoả thân, 3 người đàn ông này đã thả tôi ra và không hề lợi dụng để cưỡng hiếp tôi, chính vì vậy mà tôi cảm thấy biết ơn họ. Sau khi chuyện này xảy ra, tôi đã báo cảnh sát để điều tra, nhưng tiếc rằng suốt một thời gian dài sau đó vẫn chưa tìm được dấu vết của kẻ chủ mưu."
Được biết sau đó, Lưu Gia Linh đã sớm thú nhận vớiLương Triều Vỹ. Và thật tuyệt vời, anh đã không hề rũ bỏ chị Lưu mà ngược lại còn hết sức động viên, an ủi bạn gái của mình hãy kiên cường để vượt qua chuyện này, thậm chí tình cảm của anh dành cho Lưu Gia Linh cũng không hề thay đổi.
Chúc cho chị Lưu sẽ xóa được quá khứ đau buồn và có một hôn nhân thật tuyệt với anh Lương!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)