Truyện tranh 2009-07-22 09:00:00

Lý Băng Băng bị “tố” là bản sao của đàn chị Lâm Thanh Hà


Tạo hình của chị Băng trong bộ phim "Sherlock Holmes" của Trung Quốc - Địch Nhân Kiệt - giống Lâm Thanh Hà đến ngỡ ngàng.
Sherlock Holmes của Trung Quốc - Địch Nhân Kiệt - dù đã khởi quay được một thời gian nhưng ngoài tạo hình của nam chính Lưu Đức Hoa, đoàn làm phim hoàn toàn bí mật về tạo hình của các nhân vật nữ trong phim. Sáng nay, tạo hình “nữ thủ tướng” đầu tiên của Trung Quốc do Lý Băng Băng đóng mới chính thức được công khai.





Lý Băng Băng oai hùng trong Địch Nhân Kiệt.


Trong Địch Nhân Kiệt, Lý Băng Băng đảm nhận vai diễn nữ quan Thượng Quan Uyển Nhi. Thượng Quan Uyển Nhi là một trong những nữ quan xinh đẹp, thông minh lạ thường dưới thời Võ Tắc Thiên. Rất nhiều khán giả tò mò vào khả năng “thẩm thấu” của Lý Băng Băng khi trở thành tài nữ bậc nhất của thời Đường.







Sáng nay, khi những hình ảnh cải nam trang mạnh mẽ của Thượng Quan Uyển Nhi – Lý Băng Băng được công khai, ngay lập tức nó đã gây chú ý. Và ngay sau đó, hàng loạt ý kiến của cư dân mạng, thậm chí cả nghệ sỹ gạo cội Hồng Kim Bảo, đã phải thốt lên rằng: “Cô ấy khi cải nam trang quá giống đàn chị Lâm Thanh Hà trong bộ phim Đông Phương Bất Bại.”





Lý Băng Băng trong Địch Nhân Kiệt…


… và Lâm Thanh Hà trong Đông Phương Bất Bại rất giống nhau


Đây cũng không phải lần đầu tiên Lý Băng Băng bị cho là giống Lâm Thanh Hà. Trước đó dưới tạo hình Bạch Phát Ma Nữ Nghê Thường trong Kung Fu Chi Vương, Lý Băng Băng cũng có nhiều điểm “na ná” đàn chị họ Lâm. Đối với nữ diễn viên trẻ họ Lý, đây là một lời khen vì Lâm Thanh Hà là một tên tuổi lớn.





Bạch Phát Ma Nữ - Lý Băng Băng.


Cũng trong khi quay phim Địch Nhân Kiệt, Lý Băng Băng đã gặp tai nạn khi diễn cảnh cưỡi ngựa. Do thiếu thuần thục, chị đã bị chú ngựa bất kham hất xuống đất và chịu chấn thương không nhẹ. Sự cố này đã buộc đoàn làm phim phải nghỉ ngơi trong vài ngày.







Bộ phim Địch Nhân Kiệt với sự tham gia của Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lý Liên Kiệt hiện vẫn đang tiếp tục thực hiện các cảnh quay tại phim trường Hoành Điếm. Dự kiến trong tháng 8 này bộ phim sẽ đóng máy và chính thức ra rạp vào năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)