Sao thế giới 2009-09-18 13:17:26

Lý băng băng và cảnh quay bị... LÀM NHỤC b-)


Những cảnh quay tiếp theo trong 'Âm thanh của gió' tiếp tục được hé lộ và gây chú ý cho khán giả. Nếu Châu Tấn khiến không ít người bất ngờ với tạo hình đầy máu me trong màn tra tấn, Lý Băng Băng lại mang đến một chút rùng mình e sợ với cảnh cô bị ép cởi áo trước mặt một sĩ quan Nhật.



Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai một mật vụ Nhật Bản, tìm cách làm nhục Lý Ninh Ngọc (Lý Băng Băng đóng) bằng cách cởi quần, áo cô và uy hiếp để tìm hiểu về thân phận thực sự của người phụ nữ này. Đây là một trong những cảnh quay quan trọng trong Âm thanh của gió, bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Châu Tấn, Lý Băng Băng, Tô Hữu Bằng… Với tạo hình của một sĩ quan tàn ác, Huỳnh Hiểu Minh đã diễn rất tròn vai và khiến đạo diễn hài lòng, đặc biệt khi anh để kiểu tóc bóng mượt, đeo găng tay trắng và 'làm mới mình' với gương mặt nham hiểm.

Hình ảnh của Lý Băng Băng trong Âm thanh của gió tạo ấn tượng mạnh đến nghẹt thở. Đảm nhận vai Lý Ninh Ngọc, nữ diễn viên này cho biết đây là khó khăn lớn nhất mà cô gặp trong suốt quá trình đóng phim từ trước tới nay. Thậm chí, trong những cảnh "mặt đối mặt" với Huỳnh Hiểu Minh và bị lột trần trước mặt anh, cô cho biết: "Cảm giác của tôi thật tồi tệ, thậm chí còn kinh khủng hơn cả quay cảnh bị cưỡng hiếp".



Lý Băng Băng với vai diễn Lý Ninh Ngọc, một chuyên gia giải mã. Ảnh: 163.
Đều là những diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất từ nhiều năm nay nhưng Băng Băng cho rằng đây là một thử thách đáng sợ với cô: "Đạo diễn muốn chúng tôi tự mình thể hiện những cảnh này, ông lo sợ rằng người đóng thế có thể không nắm được trọn cái hồn của nhân vật. Đây quả thực là một trải nghiệm đặc biệt. Tôi phải thể hiện sự kinh sợ, miễn cưỡng, xấu hổ khi bị làm bẽ mặt, nhưng không thể chống cự".

Trong những cảnh quay này, không chỉ người đẹp của Vua Kungfu là bối rối. Huỳnh Hiểu Minh thú nhận: "Lý Băng Băng quá đẹp, điều đó khiến tôi cảm thấy lúng túng khi chạm vào người cô ấy. Có lẽ vì thế mà cảnh này quay đến 3 ngày vẫn chưa xong được".

Bốn nhân vật của chính của phim, do bốn diễn viên Lý Băng Băng, Châu Tấn, Tô Hữu Bằng và Trương Hàm Dư đều bị tra khảo bằng nhiều hình thức dã man để tìm ra ai là "Lão quỷ", người trà trộn vào hàng ngũ Nhật để moi thông tin.



Những cảnh quay khó khăn của cặp diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng.


Băng Băng cho biết, cảnh này với cô còn khủng khiếp hơn đóng màn bị cưỡng hiếp.




Cặp diễn viên đều cảm thấy bối rối khi trực tiếp ghi hình cảnh này. Tuy nhiên họ đã dũng cảm nhận vai mà không cần nhờ đến người đóng thế.


Lý Ninh Ngọc, một trong những vai diễn khó và nhiều thử thách của Băng Băng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)