Sao Việt 2008-09-19 07:09:48

Lý Nhã Kỳ gặp họa 'fan cuồng'


Nửa đêm, người ở đầu dây bên kia quấy rối người đẹp bằng những lời lẽ quá khích và hăm dọa đủ đường.
Gọi điện thoại cho Nhã Kỳ thấy giọng cô khá mệt mỏi. Nhã Kỳ cho biết, cô thực sự bắt đầu cảm thấy hơi quá sức với công việc. Mới đây, vì sức khỏe không được tốt do mắt bị ảnh hưởng trong đợt đóng phim Shanghai, Nhã Kỳ đã đành phải trả bớt một vai diễn kèm với lời xin lỗi, mong nhận được sự thông cảm của một đạo diễn. Cô nói: "Thực sự thì ngay lúc này mình cảm thấy khá mệt mỏi. Nhiều lúc suy nghĩ, hay là Kỳ gác hết mọi thứ lại, không làm kinh doanh, không làm diễn viên nữa, chỉ nên làm một người phụ nữ bình thường thôi!".
Bên cạnh đó, mới đây Nhã Kỳ còn bị sách nhiễu bởi một vài fan quá khích. "Nửa đêm, có nhiều cuộc điện thoại gọi phá. Chẳng hiểu sao họ có được số điện thoại của Kỳ nữa. Có người còn hăm dọa rạch mặt này kia nếu không cho tiền, nhưng Kỳ nghĩ, mình cứ làm công việc của mình thôi. Không thể vì những lời hăm dọa quá khích của ai đó mà mình dừng bước". Qua cuộc trò chuyện, Nhã Kỳ còn bày tỏ, có một người tự nhận là fan "tuyên bố" sẽ… đi nói xấu Nhã Kỳ với báo chí và mọi người. Không muốn nói rõ danh tánh của "fan cuồng" theo dự đoán nhưng Nhã Kỳ cho biết, đây rất có thể là một thành viên đã ghi danh vào fanclub cách đây khá lâu và thường hay vòi vĩnh gặp mặt và đòi hỏi những yêu cầu vô lý.

Photo: Trần Thanh Khoa (Đức) Với công ty riêng do cô làm giám đốc, hiện thời do chưa tìm được người hoàn toàn ưng ý và có thể đảm đương hết những trọng trách nên dù có bận rộn mấy, Nhã Kỳ cũng không thể an tâm phó thác tất cả cho nhân viên. Từ việc lớn đến việc nhỏ, theo Nhã Kỳ, nếu như không tự tay sắp xếp, cô có cảm giác không an tâm.
Hàm Tiếu Tử ( zing)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)