Bóng đá 2012-04-16 09:47:32

M.U chiêu mộ thành công Nicolas Gaitan


Tờ Telegraph xác nhận, M.U đã đồng ý chiêu mộ Gaitan với mức giá 20 triệu bảng. Fabio da Silva và Macheda sẽ cập bến Benfica như là một phần bản hợp đồng.



Để thương vụ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, phía M.U đã đề nghị để Fabio gia nhập Benfica dưới dạng cho mượn một mùa giải, còn Macheda có thể chuyển hẳn sang đội bóng Bồ Đào Nha.

Mặc dù những con số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ và giao kèo chưa được công bố chính thức cho đến khi mùa bóng kết thúc, nhưng tờ Telegraph cho hay, M.U sẽ trả giá Gaitan ở mức 20 triệu bảng kèm theo Fabio (cho mượn) & Macheda.



Gaitan (phải) trong màu áo Benfica



Gaitan là cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật cá nhân cực tốt, có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ trái hoặc đá hộ công. Anh đã lọt vào mắt xanh của Sir Ferguson khi M.U chạm trán Benfica tại vòng bảng Champions League.

Mặc dù mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này là 38 triệu bảng, nhưng Benfica có thể chấp nhận khoản tiền thấp hơn. Inter, Man City và PSG đều quan tâm đến Gaitan. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ đã sớm xúc tiến thương thảo để hoàn tất thương vụ này.

Về phần Macheda, anh được đẩy sang Queens Park Rangers dưới dạng cho mượn. Mặc dù vậy, chân sút người Italia không để lại được nhiều ấn tượng và đã quay trở về Old Trafford sau khi dính chấn thương mắt cá khá nặng.

Ban đầu, phía M.U định đưa Bebe & Macheda kèm vào bản giao kèo chiêu mộ Gaitan. Thế nhưng, việc lựa chọn Fabio thay Bebe đã giúp M.U thuyết phục được được Benfica chấp nhận hợp đồng. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải trả 20% phí chuyển nhượng Gaitan cho CLB cũ của anh là Boca Juniors.

Hiện người đại diện của Gaitan cũng là cái tên được nhiều người biết đến - Jorge Mendes. Nhân vật này giữ mối liên hệ mật thiết với Quỷ đỏ bởi ông cũng đại diện cho hai ngôi sao nổi tiếng người Bồ đã và đang khoác áo M.U, Cristiano Ronaldo và Nani.

Trước đó, Sir Alex cũng bày tỏ ý định cho mượn Fabio da SIlva một mùa giải. Mặc dù xuất hiện trong trận chung kết Champions League hồi năm ngoái, nhưng từ đó đến nay anh không có nhiều tiến bộ do liên tục bị chấn thương hành hạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)