Phim ảnh 2009-05-14 02:18:43

'Ma cà rồng' làm con trai Rachel Weisz


Robert Pattinson, Hugh Jackman và người đẹp Rachel Weisz cùng tham gia "Unbound Captives" - bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn 41 tuổi Madeleine Stowe.


Rachel Weisz trở thành người phụ nữ bất hạnh trong phim mới. Ảnh: Getty.
Câu chuyện phim diễn ra tại Mỹ vào năm 1865, kể về một phụ nữ (Rachel Weisz đóng) có chồng bị giết, hai cậu con trai bị bắt cóc (một người do Robert Pattinson đóng). Sau đó, người mẹ đau khổ được một người đàn ông sống ở vùng biên giới cứu giúp (Hugh Jackman).

Unbound Captives là kịch bản đầu tay của Madeleine Stowe, được cô viết chung với chồng cách đây 15 năm. Khi đó, kịch bản này đã được đề nghị mua với giá 5 triệu USD, nhưng Madelein từ chối vì cô hy vọng mình sẽ được đóng vai chính trong phim. Giờ đây, tuy không thực hiện được làm diễn viên trong tác phẩm của mình, Madelein lại được hãng Fox giao cho vị trí đạo diễn.



"Người sói" Hugh Jackman sẽ ra tay cứu người đẹp Rachel Weisz. Ảnh: ABC.
Trước đó, nhà làm phim gạo cội Ridley Scott (Body of Lies, American Gangster) rất quan tâm tới chiếc ghế đạo diễn của Unbound Captives. Tài tử Russell Crowe cũng muốn tham gia. Nhưng Stowe đã từ chối vì bà chỉ được giao nhiệm vụ chỉnh sửa kịch bản nếu cộng tác với hai ngôi sao này.

Madelein tâm sự: "Có những khoảnh khắc trong cuộc đời bạn cần đi theo tiếng nói của trái tim. Kịch bản là mối quan tâm chính của tôi, nhưng làm đạo diễn không phải là điều mà tôi chưa từng mơ tới". Chính nhà sản xuất Gil Netter (từng giữ vị trí tương tự với Eragon, Marley & Me) đã khuyến khích Madelein thực hiện ước mơ, cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của nhà quay phim John Toll (Tropic Thunder, The Last Samurai).



Robert Pattinson sẽ làm con trai của Rachel Weisz. Ảnh: WireImage.
Madelein cũng rất phấn khích khi Rachel Weisz tham gia bộ phim. Bà cho biết: "Tôi đã gặp ba nữ diễn viên, và sau khi gặp Rachel, tôi biết rằng cô ấy là người tôi muốn cho vai diễn này. Robert nhận lời vào mùa thu năm ngoái. Còn Hugh chỉ mới nhận lời cách đây vài tuần".

Unbound Captives dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)