Sao thế giới 2011-11-01 14:25:26

Mã Diễm Lệ khoe ngực đầy với váy trễ nải


Trong chiếc váy màu xanh cổ chữ V trễ nải, cựu người mẫu Mã Diễm Lệ (Ma Yanli) thật nổi bật trên hàng ghế khán giả của tuần lễ thời trang quốc tế Trung Quốc năm 2012 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), tối qua 31/10.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Tôn Phi Phi, Ngô Thần Quân, nhưng với chiếc váy quây màu xanh và đường xẻ táo bạo trên đùi Mã Diễm Lệ thật cuốn hút và trở thành tâm điểm của sự kiện.

Mã Diễm Lệ là một trong những nữ nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Trung Quốc. Cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, dẫn chương trình tới trình diễn thời trang. Chỉ trong một thời gian ngắn, từ năm 1990 tới năm 1993, cô đã gây dựng được tên tuổi trong làng giải trí với công việc người mẫu ảnh, dẫn chương trình và tham gia một số bộ phim nhỏ.

Cô bắt đầu bước chân vào làng thời trang trong năm 1994. Sắc đẹp và sự chuyên nghiệp trong công việc đã giúp người đẹp họ Mã nhanh chóng có được vị trí cao trên sàn diễn thời trang và quảng cáo của Trung Quốc.



Người đẹp Mã Diễm Lệ nổi bật tại sự kiện thời trang quốc tế Trung Quốc, tối 31/10.


Sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhưng năm 1997, Mã Diễm Lệ quyết định “nghỉ hưu” khi nhận ra rằng, làng người mẫu xuất hiện nhiều nhiều gương mặt mới trẻ trung và triển vọng. Sau khi rút lui khỏi sàn diễn, Mã Diễm Lệ quyết định theo học một khóa đào tạo nhà thiết kế thời trang tại một trường đại học ở Trung Quốc với mong muốn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Sau khóa học này, cô chính thức trở thành nhà thiết kế và nhanh chóng có một dòng sản phẩm thời trang riêng đậm nét nữ tính và gợi cảm. Sau khi lập gia đình và bận rộn với các con, cô không xuất hiện thường xuyên trong làng giải trí nhưng vẫn tham gia hoạt động kinh doanh thời trang. Kể từ năm 2005 tới nay, cô còn tích cực ủng hộ các hoạt động từ thiện và xã hội ý nghĩa nhằm giúp đỡ lớp người mẫu - nhà thiết kể trẻ có cơ hội phát triển sự nghiệp.







Vẻ gợi cảm và cuốn hút của người mẫu Mã Diễm Lệ khiến nhiều tay mấy bận rộn.





Cô nổi bật trên hàng ghế khán giả.



Tại sự kiện tối qua, ngoài Mã Diễm Lệ (ngoài cùng bên trái) còn có sự góp mặt của Ngô Thần Quân (váy trắng) và Tôn Phi Phi (ngoài cùng bên phải).


Mi Vân
Theo QQ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)