Teen 24h 2019-05-01 16:01:31

Mặc mát mẻ, cô gái bị bồ "đá" không trượt phát nào


Bị người yêu đòi chia tay vì ăn mặc mát mẻ những ngày hè, cô gái lên mạng khóc lóc và được CĐM thương cảm cho lời khuyên.

Mùa hè nóng nực đã cận kề, nhiều cô gái lựa chọn cho mình những bộ quần áo ngắn vừa thể hiện cá tính cũng như tìm sự mát mẻ. Tuy nhiên, đôi khi những sự phá cách lại khiến họ trở thành cái gai trong mắt người yêu.

Điển hình như chia sẻ của một bạn gái mới đây trên diễn đàn NEU Confessions, chỉ vì cô gái ăn mặc mát mẻ mà khiến người yêu đòi chia tay vì cho rằng bạn gái mình mặc như diễn viên phim người lớn.



Câu chuyện bắt đầu khi nữ nhân vật chính cố gắng tìm kiếm những trang phục mùa hè sao cho thật mát mẻ để ra đường. Nhưng không may, anh bạn trai của cô nàng quá "quái tính" mặc thế nào cũng không ưng. Và cuối cùng, họ quyết định chia tay nhau, đường ai nấy đi để muốn mặc thế nào thì mặc.
Câu chuyện của cô gái ăn mặc mát mẻ bị người yêu chia tay ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã ngay lập tức nhận được vô số những ý kiến đóng góp. Đa phần các dân mạng đều cho rằng, chàng trai quá khó tính trong việc ăn mặc của người yêu và khuyên cô gái chẳng phải tiếc vì người đàn ông như vậy.



Cụ thể, nickname H.A chia sẻ: "Mình mà có người yêu như bạn thì tuyệt quá. Chẳng bao giờ mình quan tâm đến việc ăn mặc của bạn gái vì họ sẽ biết cách làm sao để ra đường hợp lý nhất. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái là được".
Còn nickname H.K.H bày tỏ: "Tại bạn mặc váy mà không rủ người yêu mặc cùng đó. Đây là lỗi của bạn rồi. Đi chơi với nhau mà cứ phải săm soi như này mệt, giải tán cho nó lành".
Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực chàng trai khi cho rằng con trai khi yêu thật lòng thường không muốn người yêu ăn mặc quá "mát" khi ra đường. Nickname L.T Người con trai khi yêu thật lòng không muốn người yêu của mình ăn mặc những đồ quá ngắn và hở.
Hiện tại câu chuyện của cô gái ăn mặc ngắn cũn cỡn bị người yêu chia tay vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý và bình luận từ CĐM và nó như bài học cho việc ăn mặc sao cho hợp lý khi yêu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)