Chuyện shock 2019-06-16 18:28:30

Mặc quần hở nửa vòng 3 nhưng choáng hơn là hình ảnh người yêu biến thái vô tư động chạm vùng nhạy cảm


Những tưởng anh chàng đang che chắn vì chiếc quần siêu ngắn của người yêu, ai ngờ mục đích của việc làm này khiến người xem sốc nặng.
Trong tình yêu, rất nhiều chàng trai thường yêu cầu crush phải mặc "kín cổng cao tường" khi ra đường. Thế nhưng, nam chính dưới đây là một ngoại lệ.

Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội hôm nay là clip ghi lại khoảnh khắc một đôi trẻ đang cùng nhau đi dạo và mua sắm. Theo đó, nam chính diện áo phông màu xám với quần đùi đen trong khi bạn gái mặc áo ba lỗ và quần jean.

Điều khiến người xem đổ dồn quan tâm là việc nữ chính diện chiếc quần hết sức phản cảm, để lộ quá nửa vòng 3. Thay vì xấu hổ, cô gái này vẫn vô tư đi lại coi như không có chuyện gì xảy ra.

Đặc biệt, người xem còn sốc hơn là hành động của chàng trai. Đi bên cạnh, người này liên tục động chạm vào vòng 3 của bạn gái. Ai cũng nghĩ anh đang che chắn cho người yêu nhưng thực tế nam chính còn kéo chiếc quần lên cao hơn để dễ bề sờ soạng.




Hình ảnh cặp đôi gây sốc với loạt hành động chả giống ai (ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã gây bão mạng xã hội. Đa phần chỉ trích trước hình ảnh phản cảm của cả hai.

"Tôi sẽ không bao giờ cho phép bạn gái mình ăn mặc thế này ra đường. Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", "Thật phản cảm. Cả hai đều là những người chả ra gì", "Thể hiện yêu đương không đúng chỗ. Nhìn trông cứ biến thái kiểu gì ấy",…là những bình luận để lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)