Chuyện lạ 2011-07-13 07:21:11

Mặc tivi lên người mới chơi chứ ---


[size=2]Vừa đi đường vừa xem tivi, chẳng lo bỏ lỡ bất cứ chương trình ưa thích nào, hehe.[/size] Những tín đồ nghiền ngồi lỳ một chỗ trước màn hình tivi chuẩn bị chứng kiến cuộc cách mạng mới nè, khi mà các ấy có thể mặc tivi lên người như 1 chiếc áo khoác vậy. Nghĩa là, dù đi bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể xem tivi trên chính cơ thể mình.



Nhà phát minh David Forbes vừa giới thiệu chiếc áo khoác tivi có thể hoạt động trơn tru đầu tiên trên thế giới. Cái này chúng mình có thể gọi là áo hay thiết bị điện tử đều được, “2 trong 1” mà. Mặc dù công nghệ màn hình LED không còn mới mẻ, nhưng ý tưởng sáng tạo ra chiếc áo tivi thì quả đúng là “có 1-0-2” đấy nhé.

Chú David đặt tên cho phát minh của mình là Video Coat. Do tivi hoạt động bằng pin 12V nên mình có thể di chuyển nó tới bất kỳ đâu. Chiếc áo tivi này có thể kết nối với iPod hay DVD Player, nhờ đó bạn dễ dàng có thể chia sẻ những bộ phim hay trên chiếc áo này rồi.



Vì ứng dụng công nghệ LED, nên chiếc tivi áo này cho độ nét hình ảnh không cao lắm, 160 x 120pixel. Dẫu sao nếu bạn có diện chiếc tivi này ra phố, yên tâm là ai cũng phải ngoái nhìn cho mà xem.

Chiếc áo tivi bao gồm nhiều màn hình LED nhỏ kết hợp, chúng khá mềm dẻo vì thế mà chú David có thể “may” chúng lại với cấu trúc của một chiếc áo hoàn chỉnh, cũng gồm đầy đủ thân trước, thân sau và ống tay.

Những bộ phận điều khiển sẽ được gắn trên vai và hông, thú vị hơn, chúng mình có thể đổi màu sắc chủ đạo của chiếc tivi này thông qua 1 nút bấm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)