Sao thế giới 2009-06-28 00:01:00

Mạc Văn Úy gặp sự cố “lộ hàng” khi đang biểu diễn


Chiếc váy quá hở đã vô tình phản chủ.
Nữ ca sĩ đa tài hàng đầu Hồng Kông Mạc Văn Úy (Karen Mok) mới đây đã có một đêm diễn trong khụôn khổ bế mạc LHP Thượng Hải. Nhưng thật không may, Mạc Văn Úy đã bị hớ hênh liên tục trong suốt phần biểu diễn của mình.


Tới tham dự LHP Thượng Hải và tham gia trình diễn trong đêm bế mạc, Mạc Văn Úy xuất hiện khá gợi cảm trong bộ váy sang trọng quý phái của thương hiệu Channel. Biểu diễn tới hai ca khúc nổi tiếng “Nguyệt Viên Hoa Thảo” và “Đóa Hoa Nhài”, ngôi sao xứ Cảng thơm đã nhận được nhiều thiện cảm của khán giả đại lục.





Tuy nhiên do chiếc váy được khoét cổ khá sâu nên trong suốt màn trình diễn, một bên áo nội y của Mạc Văn Úy liên tục bị “lộ”. Đâu chỉ thế, cũng vì chiếc váy quá hở nên chỉ cần một động tác cúi chào cũng khiến nhân vật chính rơi vào sự cố “lộ hàng”. Một số khán giả có mặt cho rằng: “Đáng ra Karen nên mặc một bộ váy khác kín đáo hơn. Chiếc váy này hoàn toàn chả thích hợp để cho cô ấy vừa hát hò vừa thể hiện vũ đạo”.





Sự cố của Mạc Văn Úy
Đó là sự cố, còn đây là tin vui cho những ai hâm mộ giọng ca của Mạc Văn Úy. Vào ngày 23/6 vừa rồi, chị ấy đã chính thức xuất xưởng album mới mang tên “Hồi Úy”. Mạc Văn Úy cũng đã tổ chức buổi biểu diễn tại Bắc Kinh nhằm quảng bá cho album mới.




Trong buổi giới thiệu album
Album “Hồi Úy” mới được phát hành chưa lâu nhưng theo giới chuyên môn đây là sản phẩm âm nhạc “vượt biên giới”. Là sự kết hợp giữa dòng nhạc hiện đại của nhạc sỹ tên tuổi Trung Quốc - Trương Á Đông với dân ca địa phương, nhạc cổ điển của Ý nên rất nhiều người kỳ vọng “Hồi Úy” sẽ mang lại thành công cho Mạc Văn Úy không kém gì album trước đó của chị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)