Truyện tranh 2009-03-03 07:12:00

Madonna bị chồng cũ làm cho bẽ mặt


Mới đây khi chạm mặt tại một buổi tiệc ''hậu Oscar'', Madonna đã bị ông chồng cũ này làm cho tẽn tò trước rất đông người chứng kiến…
Sean Penn, tài tử vừa được vinh danh tại lễ trao giải Oscar lần thứ 81 vừa qua với danh hiệu ''Nam diễn viên chính xuất sắc'' chính là đức lang quân đầu tiên của nữ hoàng nhạc pop. Mới đây khi chạm mặt tại một buổi tiệc ''hậu Oscar'', Madonna đã bị ông chồng cũ này làm cho tẽn tò trước rất đông người chứng kiến…


Sean Penn với tượng vàng Oscar cho vai diễn thành công trong Milk

Đi cùng Madonna tới bữa tiệc này không thể thiếu "phi công" mới đang khiến cô si mê, chàng người mẫu trẻ đến từ xứ sở của điệu samba Jesus Luv. Khi "bộ ba" chạm trán, nữ hoàng nhạc pop tỏ ra rất lịch sự dành những lời khen ngợi nồng nhiệt nhất cho diễn xuất của Sean Penn trong vai nhà hoạt động xã hội đồng tính Harvey Milk, vai diễn đã mang về cho anh bức tượng vàng Oscar danh giá.


Gặp nhau lần đầu tại một buổi chụp hình, Madonna và Jesus
nhanh chóng thành một cặp đôi mới của Hollywood

Tuy nhiên chàng "diễn viên xuất sắc" chẳng hề lịch sự đáp lại "tấm thịnh tình" của người vợ cũ. Sean Penn chỉ nói rất ngắn gọn: "Cám ơn. Ủa, lại một đứa con nữa à?" sau đó quay đi tán chuyện với các khách mời khác, bỏ lại nữ hoàng nhạc pop tẽn tò đứng ngây ra đó.


Nhờ kiên trì luyện tập và có chế độ ăn uống nghiêm ngặt,
Madonna trông vẫn trẻ ở độ tuổi ngũ tuần.

Làng giải trí có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh chuyện này. Người thì cho rằng Sean Penn cố tình xỏ xiên, người lại bảo tài tử này chỉ nhầm lẫn mà thôi. Tại sao lại không nhầm cho được, bởi Madonna đã 50 tuổi trong khi chàng "phi công" của cô mới có 22!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)