Bóng đá 2012-04-16 00:38:48

Madrid không có tầm vóc lớn như Barcelona!!!


7:23 16/4/2012Xem thêm: Franz Beckenbaeur, Barcelona, Real Madrid

[justify]
Phát biểu với chương trình truyền hình kỹ thuật số “Sky”, Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbaeur, nhận xét Real Madrid là một đội bóng lớn nhưng chưa có tầm vóc ngang bằng với FC Barcelona.


[size=2]>> Real Madrid: Nhiều kỷ lục, ít bóng đá[/size][size=2]
>> Real Madrid đạt hiệu suất 3,2 bàn/trận ở La Liga
>> Real: Tuy gần mà xa
>> Kỷ lục của Real xóa tan những chỉ trích nhằm vào Mourinho[/size]

“Tôi đã xem Real Madrid thi đấu tại Champions League. Đó là một đội bóng lớn nhưng bình thường. Tất cả chỉ là kết quả của lao động chứ không có sự bột phá không thể tin nổi như Barcelona”, người từng được mệnh danh là “Hoàng đế” của bóng đá Đức đánh giá về hai đội bóng của “xứ đấu bò tót”.

Franz Beckenbaeur - Ảnh: Getty

Theo cựu cầu thủ và HLV nổi tiếng một thời, Bayern bị bất lợi khi phải chơi trận lượt đi trên sân nhà nhưng nếu đội bóng của ông chơi tốt như ở hiệp hai trước Borussia Dortmund mới đây thì họ có khả năng vượt qua Real Madrid.

“Cách thức thắng là phải chơi như hiệp hai trước Dortmund. Nếu Bayern chơi được như vậy, chúng ta có thể vượt qua đối thủ”, Beckenbaeur khẳng định trước thềm trận đại chiến giữa Bayern giàu truyền thống của nước Đức với đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá của Tây Ban Nha tại lượt đi vòng bán kết Champions League

Hitzfield: Không phải chơi với Barca là một lợi thế

Trong khi đó, phát biểu trên tờ cuối tuần 'Bild am Sonntag', một HLV nổi tiếng khác là ông Ottmar Hitzfeld cho rằng cơ hội dành cho Bayern và Madrid trong cuộc đụng đầu tại bán kết Champions là 50/50.

Các con số thống kê cho thấy lợi thế thuộc về Đối bóng hoàng gia Madrid rất tôn trọng Bayern. Tôi nhìn thấy những cơ hội rất tốt. Dù sao cũng phải nói rằng được chơi với Madrid và không phải đối đầu với Barcelona cũng là một lợi thế”, nhà cầm quân lão luyện Hitzfeld nhận định.

Box: Tuy nhiên, cũng phát biểu trên tờ “Bild am Sonntag”, Bern Schuster, cựu HLV người Đức của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại cho rằng Real Madrid có một chút lợi thế trước Bayern khi đánh giá: “Theo cách nhìn của tôi, Madrid xuất phát với một chút lợi thế. Họ đang có một mùa bóng lớn ở các giải đấu và tại Liga đang xếp trên Barcelona, mặc dù Barcelona tiếp tục là đội bóng hay nhất thế giới”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)