Sao thế giới 2008-07-11 07:51:36

Maggie Gyllenhaal dễ dãi với cảnh nude


Chị gái của tài tử Jake Gyllenhaal không hề ngại ngùng mỗi khi phải đảm nhiệm một cảnh nóng bỏng trên phim.
Thấy thoải mái với những cảnh "hot" của bản thân, nhưng Maggie lại tỏ ra khá hẹp hòi đối với bố của con gái mình. Người đẹp 30 tuổi tâm sự về chồng chưa cưới Peter Sarsgaard - ngôi sao của Fligtplan (Chuyến bay kinh hoàng)- trên tạp chí Tatler của Anh: "Tôi ghét mỗi khi Peter đóng cảnh thân mật. Tuy nhiên anh ấy lại rất thông cảm nên tôi không cảm thấy trở ngại khi chính mình đóng những cảnh tương tự. Tôi rất ghét nếu Peter phải diễn nude. Tôi sẽ phải chịu đựng điều đó. Tôi hiểu mọi chuyện nhưng dù sao thì tôi cũng không thích".
Maggie Gyllenhaal làm người mẫu cho hãng đồ lót
Agent Provocateur. Ảnh: AliceHawkins. Maggie Gyllenhaal từng được biết đến với vai diễn chẳng thèm giữ gìn ý tứ trong phim Secretary (2002) khi xuất hiện hoàn toàn khỏa thân và đứng trực diện với máy quay. Cô cho biết: "Sau Secretary, mọi người đều biết rằng tôi đã đóng cảnh nude. Tuy nhiên, tôi không phô mình mà chẳng vì lý do gì. Chỉ với điều kiện việc đó chính đáng". Năm 2006, Maggie tiếp tục tham gia một cảnh yêu đương nồng cháy trong phim Sherrybaby, đồng thời làm người mẫu cho hãng đồ lót Agent Provocateur.
Sắp tới, Maggie Gyllenhaal sẽ xuất hiện bên cạnh Christian Bale và tài tử xấu số Heath Ledger trong siêu phẩm The Dark Knight. Phim công chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 18/7/2008.
Ảnh: AliceHawkins.
Theo: phimanh.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)