Người mẫu - hoa hậu 2008-08-16 06:20:30

Mai Phương Thúy đi thi siêu mẫu


(Viet Yo) - Dù tự nhận mình không hợp với nghề người mẫu và môi trường phức tạp showbiz, nhưng tháng 11 tới Thúy sẽ lên đường đến đảo Hải Nam- Trung Quốc để tham dự một cuộc thi Siêu Mẫu mang tầm cỡ quốc tế.





Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý Được biết trụ sở BTC cuộc thi ở Mỹ và rất nhiều lần mời Thúy đi thi, chính vì rất yêu quý họ nên Mai Phương Thúy đã nhận lời. Cuộc thi có thể sẽ phải diễn ra hơn 1 tuần nên Mai Phương Thúy cũng đang lên lịch để tập luyện. Cô cho biết, đang phải cố gắng gấp rút quay phim “Âm tính” để bắt đầu từ ngày 19/8 cô sẽ có mặt tại Hội An đồng hành cùng với các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tại đây Thúy sẽ làm từ thiện, gặp gỡ cách thí sinh và tặng quà, động viên tinh thần cho họ. Thúy cũng sẵn sàng giúp đỡ nếu như thí sinh nào có như cầu về trang điểm và trang phục.




Ngay sau khi Hoa hậu mới đăng quang, cô sẽ trở về TP HCM để quay tiếp 1 nửa cuối của bộ phim “Âm tính”, đồng thời cho ra mắt cuốn sách “Hoa hậu tuổi 18”. Một album nhạc hát bằng tiếng Anh cũng được Thúy cho phát hành tiếp đây. Và sau đó còn một cuộc thi Siêu Mẫu tại Mỹ cũng đang mời Thúy tham gia.





Vậy là từ giờ đến cuối năm cô Hoa hậu này có quá nhiều việc phải làm. Khi được hỏi, không thích làm người mẫu, nhưng đi thi Siêu mẫu, nếu đoạt giải cao, được mời đến Mỹ làm việc như những siêu mẫu quốc tế, Thúy có đồng ý không? Thúy cười cho biết việc đầu tiên của cô phải là học, nếu có đến cũng là cách kiếm cơ hội du học thạc sĩ, còn tham gia vào làng thời trang Mỹ hay không, đó cũng chỉ là một hoạt động thêm để tạo một trường làm việc cho cô trong thời gian học.

—————————————————————————-
Hãy bình chọn cho bài viết của [size=3]nqt1993[/size]
- [size=2]Cảm ơn[/size] (): nếu bài viết hay và có ích
- [size=2]Chê bai[/size] (): nếu bạn ko cảm thấy hài lòng về bài viết của tôi
[size=3][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)