Người mẫu - hoa hậu 2009-06-05 07:55:32

Mai Phương Thúy khoe ba vòng bốc lửa :-*


Trong trang phục hai mảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 để lộ đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ và bộ ngực tròn đầy từng khiến dư luận nghi ngờ có sự can thiệp của dao kéo.





Những tấm hình mặc bikini nằm trong triển lãm Vẻ đẹp trước biển của Mai Phương Thúy được giới thiệu tại Festival Nha Trang vào 6/6. Vẻ đẹp trước biển gồm năm bộ ảnh mang tên Yoga biển đêm, Tinh khôi trước biển, Báu vật biển xanh, Gọi tên bốn mùaDệt ước mơ, không chỉ giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, quyến rũ và năng động mà còn thông qua đó thu hút những tấm lòng nhân đạo.





Hiện tại, người đẹp 20 tuổi đã thu được 300 triệu đồng từ việc bán 5 trong số 100 tác phẩm trưng bày tại triển lãm cho Euro Window. Mai Phương Thúy hy vọng sẽ gặp được nhiều Mạnh Thường Quân hơn để có thể thu được số tiền lớn, giúp đỡ những người khó khăn tại Khánh Hòa.





Trong thời gian diễn ra triển lãm, Mai Phương Thúy sẽ vắng mặt một số ngày để tới Mỹ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu. Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự, cô không cảm thấy lo lắng hay hồi hộp vì trước đó từng cầm cân nảy mực trong gần 50 cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tại Anh và Đức, Miss Vietnam 2009 tại Pháp…





Trên cương vị giám khảo, người đẹp Hà Nội cho biết cô sẽ thật công tâm, không thiên vị một ai, dù trong số các thí sinh của Miss Vietnam Global 2009 có người đẹp Hương Giang là bạn quen biết từ trước.





“Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu chắc chắn phải hội tụ một cách toàn vẹn chất Việt thướt tha ở màn trình diễn áo dài dân tộc; sự duyên dáng, ý nhị, thông minh và thực tế trong cách trả lời ứng xử; khỏe mạnh, gợi cảm với áo tắm; sang trọng, kiêu sa nhưng không quá tay với trang phục dạ hội. Tôi mong rằng mình sẽ có cơ hội tìm hiểu một cách cặn kẽ nhất để đưa ra đánh giá khách quan nhằm chọn ra người con gái đẹp đại diện cho đất nước, mà không phải nấp sau hình ảnh một cô Tây nào cả”, Mai Phương Thúy chia sẻ về tiêu chí chấm điểm của mình.





Tháng sáu là tháng bận rộn nhất của Mai Phương Thúy trong năm. Ngoài triển lãm ảnh và làm giám khảo Hoa hậu, người đẹp còn thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện dành cho thiếu nhi và lưu diễn ở một số nước như Áo, Hungari, Đức, CH Czech. Đầu tháng 7, cô sinh viên trường RMIT quay lại với công việc học tập và phát hành tập postcard mang chủ đề Phú Thọ - đất Tổ lạc hồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)