Teen 24h 2009-05-09 00:33:00

Mai Phương Thúy quyến rũ bên Táo đỏ


[Kênh14] - Bộ ảnh "Táo đỏ" của chị Thúy cũng hấp dẫn không kém gì bộ ảnh "Táo đỏ" của Hoàng Thùy linh và Thủy Top đâu nha dù chỉ là chụp trong hoàn cảnh ngẫu nhiên thôi nhé!
Làm dáng bên táo đỏ thì teens nhà mình hẳn không còn lạ gì với bộ ảnh từng gây xôn xao dư luận của Hoàng Thùy Linh và Thủy Top trong trời gian vừa qua. Đó là những bộ ảnh đã được chuẩn bị và đầu từ công phu về tài chính, đặc biệt là bộ ảnh Táo đỏ của Thuỷ Top. Nhưng bộ ảnh chị Thúy tạo dáng bên Táo đỏ này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch chụp hình, bộ ảnh này được chụp 1 trong 1 hoàn cảnh rất tình cờ đấy. Đó là hôm chị í đi chụp hình để chuẩn bị cho triển lãm ảnh mang tên "Feltival Biển 2009" tại Nha Trang vào tháng 6 tới, đang diện bộ váy đỏ tình cờ gặp 1 "Background" là 1 chiếc ghế đỏ và 1 cây táo đỏ thế là nhiếp ảnh mời chị Thúy tranh thủ tạo dáng thôi.
Bộ ảnh không quá kỳ công, chỉ chụp trong thời gian ngắn nhưng chị Thúy nhà mình đã tạo dáng rất chuyên nghiệp nhé, và kết quả là chúng mình được ngắm bộ ảnh đẹp lung linh này.


Các bạn hãy ngắm và comment xem ý kiến của mình về bộ ảnh này như thế nào nhé:


























Bộ ảnh đến đây là hết rồi.
Hẹn gặp Thúy hôm khác mình lại pose tiếp hình nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)