Truyện tranh 2009-04-15 04:18:56

Mai Phương Thuý tinh nghịch và xinh xắn trong tà áo trắng


Mai Phương Thuý như được trở lại thời học sinh trong trẻo hồn nhiên… Một loạt series hình ảnh Hoa Hậu Việt Nam xuất hiện trong phim "Âm Tính".






Âm Tính từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí này hiện đang trong thời gian làm hậu kỳ để đưa ra công chiếu. Trong phim, lúc thấy hoa hậu Mai Phương Thúy tinh nghịch trêu chọc bạn, khi yểu điệu e ấp sau tà áo dài cùng bạn bè tới trường.




Mai Phương Thúy vào vai Minh - một cô gái nhà nghèo nhưng xinh đẹp, có ước mơ trở thành hoa hậu. Nhưng sau khi đăng quang, cô lại trượt dài bởi cám dỗ của vật chất, sau đó chấp nhận làm vợ bé một đại gia đã có vợ. Sau khi chồng bị bắt vì buôn lậu, cô đã bị lừa cả tình và tiền, rồi rơi vào con đường nghiện ngập, làm gái đứng đường và bị dính phải căn bệnh thế kỷ HIV.










Bộ phim được xem như là một trong những bước chập chững ban đầu của hoa hậu Mai Phương Thúy trên con đường nghệ thuật. Cô được đánh giá là làm việc nghiêm túc và diễn xuất tốt, chấp nhận hi sinh vì công việc, ngay cả hình ảnh của bản thân mình để hoàn thành tốt vai diễn.



Âm tính là bộ phim dài 20 tập của tác giả Nguyễn Quang Lập do đạo diễn Nguyễn Phương Điền và hãng TFS sản xuất, dự kiến sẽ được công chiếu trong thời gian tới.

Chùm hình ảnh Mai Phương Thuý học trò xuất hiện trong phim Âm Tính :



























Theo Dân Trí



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)