Phim ảnh 2009-08-24 01:54:16

[Mailman] Nhảy lên cho quên cơn...buồn ngủ!


(HHT_Online) 1h trưa Chủ nhật (bình thường là ngủ khò ở nhà rùi) nhưng tất cả các teen-star vẫn có mặt đầy đủ và rất hăng hái với buổi tập luyện giữa trưa của mình. Siêng không thể tả nhé!






1h trưa nay sân trường Trưng Vương lại có dịp nhộn nhịp với sự có mặt của các teenstar. Chỉ mất có vài ngày làm quen thui mà bây giờ các bạn ấy đã trở nên rất thân thiết rùi ấy, trò chuyện rôm rả… và không hề buồn ngủ chút nào đâu nhé!













Mặc kệ cái nắng chang chang! Tụi mình nhảy cứ nhảy ha!


Sau khi tổng dợt chung vài lần, các bạn được chia thành từng cặp để dễ ôn bài và góp ý cho nhau. Bạn nào chưa thuộc động tác hay làm chưa đẹp là được “bạn diễn” của mình giúp đỡ để “tút” lại ngay ><. Các bạn tập rất nhiệt tình và không mắc cỡ tí nào cả.













Chia cặp tự tập với nhau nhé!


Tiếp sau đó, sự có mặt của anh Khang biên đạo đến từ vũ đoàn Ngọc trai đỏ đã làm cho không khí buổi tập sôi nổi hơn hẳn. Anh nổi tiếng chịu khó và có yêu cầu rất cao trong công việc, nhờ thế mà lần lượt tất cả các bạn đều được anh chỉ dẫn và chăm chút đến từng bước nhảy.









Với sự chỉ bảo tận tình của anh Khang! Mọi thứ không hề quá khó!


Chia sẻ với chúng tớ sau giờ tập, các teenstar thổ lộ :“Hôm nay nhờ anh Khang nhiệt tình hướng dẫn kĩ các động tác, chúng mình tiến bộ hơn hẳn í. Anh ấy còn rất vui vẻ và nhí nhảnh giúp mình không cảm thấy mệt mỏi xíu nào.”




Tập tành hăng hái hơn hẳn ^.^


3h trời đổ mưa làm sân khấu ướt và rất trơn nhưng mọi người di chuyển xuống sân trường và tiếp tục hăng say tập luyện.






Hết mưa rồi! Xuống sân trường tập tiếp nè!


Thật đáng nể tinh thần luyện tập của các teenstar phải không nào? Chắc chắn các bạn í sẽ mang lại thành công của tiết mục đặc biệt trong đêm diễn H2Teen Concert KTSB- chủ đề Mailman vào 5/9 sắp tới đó.

Nhớ nghe nhớ nghe! 2 giờ chiều ngày 24/08/09, vé sẽ phát hành tại VP Đoàn trường THPT Trưng Vương. Ngoài ra bạn còn có thể đến những địa chỉ dưới đây để mau chóng có trong tay tấm vé tham dự chương trình đặc biệt này nhé!

- Shop Juz4teen (107G Trương Định, Q3),

- Shop KTN (330, Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình),

- Shop Teen (107, Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận)

- Shop Chip Chip (484 Nguyễn Đình Chiểu, Q3).

Mọi thắc mắc về chương trình, thêm hệ về 0938.662.133 để biết thêm chi tiết!


Mily







Chương trình H2Teen Concert 2009 - Không thử sao biết do Báo SVVN - Hoa Học Trò và nhãn hàng Coca-Cola phối hợp với các trường THPT và ĐH trong cả nước tổ chức.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)