Teen 24h 2009-08-19 01:28:13

Mailman: Sẽ có sự xuất thần rất mới của các ca sĩ !


(HHT_Online) Đều là những vị khách quen thuộc của chương trình H2Teen Concert, nhưng lần này các ca sĩ sẽ mang đến cho khán giả một phong cách hoàn toàn mới. Những điều đáng mong đợi là ở đây…






Hồ Ngọc Hà nổi loạn

Nếu H2Teen Concert 2009- phiên bản Brand New You diễn ra vào tháng 3-2009,chị Hồ Ngọc Hà có màn kết thật hoành tráng thì trong H2Teen Concert- phiên bản Mailman lần này, Hà Hồ sẽ giữ một trọng trách cũng “nghiêm trọng” không kém: Mở màn đêm diễn.






Tham gia H2Teen concert lần này, Hà Hồ sẽ rũ bỏ hình ảnh nữ ca sĩ quí phái, sang trọng với những bộ đầm lộng lẫy. Teens cũng sẽ không thấy một Hồ Ngọc Hà với dáng vẻ của một “quí bà”. Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện một phong cách thật nổi loạn, trẻ trung. Hứa hẹn Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện rực rỡ bởi hiệu ứng ánh sáng cực đỉnh. Ai cũng biết chị mới cho ra lò single cực đỉnh với tiết tấu nhanh và mạnh, đậm chất pop-dance, chị sẽ mang đến cho chúng ta ca khúc nào? Điều này sẽ được bật mí trong đêm diễn 5-9 nha các bạn!






Đại Nhân không đi kèm với Hòa Mi

Tham gia H2Teen Concert lần này, tên của Đại NhânHòa Mi đã không đi liền với nhau bằng một dấu gạch nối (-). Giận nhau rồi chăng? Không hề! Đại NhânHòa Mi đang theo đuổi những dự án âm nhạc của mình và muốn khẳng định sự trưởng thành của mình bằng việc tách ra hát solo. Khác với những ca sĩ tuổi teen khác, Đại NhânHòa Mi theo đuổi một “trường phái” âm nhạc riêng, lạ về giai điệu và ca từ. Chính vì điểm khác biệt này, mà hai anh chị ấy luôn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và thiện chí của báo giới.






Đã nhiều lần tham gia H2Teen Concert, nhưng lần tham gia này, Đại Nhân sẽ mang đến một ca khúc hoàn toàn mới, lần đầu được biểu diễn trên sân khấu. Phần biểu diễn của Hòa My cũng sẽ được chăm chút từng li từng tí. Và đặc biệt, Hòa My sẽ dành cho các bạn một bất ngờ nho nhỏ thú vị trong đêm diễn chào đón năm học mới 5-9.






Phương Vy thì sao?

Với vai trò là đại sứ nhãn hiệu Coca-Cola, tham gia H2Teen Concert KTSB lần này, Phương Vy sẽ đóng vai chính trong Theme Story “Mailman” của chúng ta. Cô bạn Sunny với phần thể hiện của Phương Vy chắc chắn sẽ khiến không ít fan của cô… phát điên. Lần thứ hai, Phương Vy tham gia vai nữ chính trong H2Teen concert. Chắc hẳn các bạn vẫn chưa vai nữ chính trong Vương quốc pha lê của Vy chứ? Các ca khúc Phương Vy trình diễn trong đêm diễn là những ca khúc nằm trong Vol2 của Phương Vy. Một Phương Vy lộng lẫy trong vai công chúa Pha Lê sẽ hóa thân thành một cô bạn Sunny biến hóa trong chớp mắt của sân khấu H2Teen concertphiên bản Mailman, các bạn hãy chờ xem màn biến hóa của Phương Vy nhé.




19h ngày 05- 09- 2009, chương trình H2Teen Concert KTSB, phiên bản Mailman chính thức mở màn. Cùng đón chờ nhé!

Kachiu

(Hình ảnh sử dụng trong bài từ nguồn chương trình H2Teen Concert KTSB, phiên bản Brand New You 03/09)




Chương trình H2Teen Concert 2009 - Không thử sao biết do Báo SVVN - Hoa Học Trò và nhãn hàng Coca-Cola phối hợp với các trường THPT và ĐH trong cả nước tổ chức.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)