Thời trang - làm đẹp 2018-05-14 09:17:14

Makeup nhạt mà vẫn xinh ngời ngời, có lẽ đây mới chính là "bùa yêu" lợi hại nhất của Bích Phương


Không cần tô son quá đậm hay trét cả chục lớp phấn dày cộm, Bích Phương vẫn quá xinh, quá trong trẻo với kiểu makeup nhẹ nhàng này.
Trên đời có 2 kiểu người, 1 là phải tô dặm 1001 lớp makeup mới có thể xinh đẹp, 2 là chẳng cần làm gì hoặc chỉ cần biến hóa rất nhẹ, cũng đủ để khiến người đối diện đổ gục. Bích Phương, chính là đại diện của nhóm thứ 2. Sở hữu nhan sắc tròn đầy, Bích Phương chỉ cần phủ “chơi” chút phấn son, cô cũng dư sức khiến người ta mê mẩn mà chưa cần chế bùa yêu làm gì cho mệt. Vẻ đẹp này, chính là thứ bùa lợi hại nhất!



Trở lại với “Bùa Yêu” cực kỳ thành công, tên tuổi của Bích Phương đã được hâm nóng phần nào. Suốt từ đêm qua tới giờ, dân tình cứ lẩm nhẩm “yêu hay không yêu”. Bên cạnh giai điệu xuất sắc thì tạo hình đầy ma mị với nhiều layout makeup thú vị của cô cũng là điểm cộng cực kỳ lớn. Tiếp đó, khi người ta vẫn còn chưa hết cơn mộng mị, những hình ảnh mộc mạc của Bích Phương tiếp tục được tung ra. Và đây, mới thực là thứ “vũ khí” chí mạng.



Bích Phương ở bộ hình này không mặc đồ hiệu đắt đỏ, hay những thứ váy áo màu sắc, không làm tóc cầu kỳ, không tô mắt vàng mắt đỏ như trong MV mà trái lại, cô để tóc đen buông xõa, mặc váy 2 dây gingham đơn giản và makeup cũng cực kỳ nhạt.

Lấy tông hồng đào làm chủ đạo, Bích Phương chỉ 1 màu mắt và phấn má cùng tông, kẻ một đường eyeliner mảnh sát mí và tô son theo kiểu lòng môi trẻ trung. Kiểu makeup này, nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng lại hợp với Bích Phương vô cùng. Thậm chí, đây có khi còn là kiểu makeup hợp với cô nhất từ trước đến nay. Chắc một phần cũng vì thần thái hút mắt, trong trẻo của giọng ca “Bùa Yêu”.











Bích Phương ơi, xinh thì xinh vừa phải thôi, xinh hết phần thiên hạ thì khán giả cũng nhọc tim lắm!

Thật ra trước đây, Bích Phương cũng từng thử sức với nhiều kiểu trang điểm đậm khác nhau nhưng xem chừng, kiểu makeup nhẹ nhàng như trong bộ ảnh này mới thực sự khiến cô bứt phá nhất.









    [*]‘Bùa Yêu’ của Bích Phương cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt top 10 thịnh hành trên YouTube
    [*]‘Thánh lầy’ Bích Phương: Hết khoe vòng 1 ‘phẳng lì’ như sân bóng, lại chỉ fan cách selfie ‘lừa tình’
    [*]Clip: Bích Phương vừa khóc vừa khuyên fan đừng thức đêm để ‘cày view’ MV mới vì bản thân cũng từng thử xong… mệt quá








MV " Bùa Yêu" - Bích Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)