Internet 2015-06-09 05:20:32

Mạng Xã Hội Vinalo :không đơn giản chỉ là mạng xã hội .


Ở đây trong số các bạn chắc hẳn nhiều người khi nghe tới mạng xã hội chắc chắn nghĩ ngay đến các trên mạng xã hội thông dụng lúc bấy giờ như facebook , g+ , hay tweeter .Đó chỉ là những trang mạng xã hội thông thường nơi giúp bạn kết bạn trò chuyện , cập nhật hình ảnh của bạn bè và bản thân mà thôi .Vinalo một mạng xã hội hoàn toàn khác so với các mạng xã hội ấy .Vinalo là một mạng xã hội địa điểm .Thế mạng xã hội địa điểm là gì ? Nhiều bạn có thể không hiểu lắm nghĩa của từ này .Hãy để tôi giải thích cho các bạn .
Mạng xã hội, hay gọi là mạng xã hội ảo là dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Những người tham gia vào mạng xã hội còn được gọi là cư dân mạng.Còn mạng xã hội địa điểm có nghĩa gần như vậy đó là nơi các địa điểm nổi tiếng trong Việt Nam chúng ta , được đưa lên trang mạng ảo , và các bạn đã từng bước qua những nơi này có thể liên hệ với nhau , hay giới thiệu cho những người chưa tới biết đến cách địa điểm nỗi tiếng này .Tất cả các địa danh nổi tiếng trên Việt Nam tươi đẹp đều được thể hiện tại trên một trang mạng xã hội duy nhất , chẳng phải đối với mọi người đó là một chuyện hết sức tốt đẹp đó hay sao .
Đến với mang xa hoi Vinalo các bạn sẽ có được các thông tin về mọi điểm điểm trên đất nước Việt nam tươi đẹp của chúng ta .Cụ thể mang xa hoi vinalo sẽ cho chúng ta thông tin về nơi làm đẹp , nhà hàng ,khách sạn , địa điểm du lịch ,cơ quan ,các trung tâm giáo dục ,những địa điếm về thể thao , giải trí ,và còn nhiều địa điểm khác nữa ..


Mạng xã hội vinalo là mạng xã hội địa điểm đầu tiên tại Việt Nam , nó là nơi mà các địa điểm , điểm đến lý tưởng tập trung lại trên một website .Đến với trang mạng xã hội này , các bạn có thể tha hồ tìm kiếm các địa điểm phú hợp với mình .Từ các địa điểm du lịch nổi tiếng cho đến các quán ăn vỉa hè , tất cả đếu nằm trên một webiste duy nhất –Vinalo.com .
Khi đến với trang mạng xã hội vinalo các bạn ngoài việc có thể tìm kiếm các địa điểm thú vị , còn có thể kết bạn với các bạn trên mạng xã hội này , qua đó làm quen với nhau và kể về các địa điểm vui chơi , giải trí của đất nước .


Ngoài ra , điểm đặc biệt nhất của trang mạng xã hội vinalo này là bạn có thể tạo các địa điểm mà bạn tâm đắc , sau đó mời các bạn bè của mình đến địa điểm ấy thông qua vinalo.com , các bạn có thể mặc sức trò chuyện , nói về địa điểm yêu thích của mình và cùng với những người bạn thân thiệt của mình tạo một sự kiện để rũ mọi người tổ chức một bữa đi chơi đến các địa điểm mà bạn mong muốn .

Ngoài ra, trang mạng xã hội Vinalo , còn hỗ trợ các bạn hê thống tìm đường thông qua đường dẫn vinalo.com/maps , bản đồ chỉ đường này sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm được đường đi ngăn nhất và nhanh nhất để đến với nơi mình muốn tìm .Một trang mạng xã hội mà lại có thể kết bạn , trò chuyện với bạn bè , chia sẽ những hình ảnh của mình , mà còn có thể tìm hiểu các địa điểm trên cả nước cùng với đó là bản đồ hướng dẫn đường đi hết sức nhanh gọn .Còn chờ gì nữa hãy đến với trang mạng xã hội vinalo ngay đi nào .

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)