Teen 24h 2010-07-09 04:03:47

Mạng XH Zing đưa Clip SEX mới ghê :))


[size=4]Khi truy cập vào địa chỉ này, vào mục: “Clip đang xem nhiều nhất”, bất ngờ chị L. thấy hiện lên cảnh “chăn gối” của một đôi nam nữ, với hình ảnh và âm thanh hết sức “sống động, và trung thực”.[/size]
Mạng xã hội Zing có đơn vị chủ quản là Cty CP Dịch vụ trò chơi Vinagame (VNG Corporation) được cấp Giấy phép ICP số: 41/GP-TTĐT. Giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi teen tham gia mạng xã hội này lên tới hàng triệu thành viên. Thời gian qua, hàng loạt clip sex đã được tải lên trang web này gây ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội, đặc biệt là lớp thanh thiếu niên.






(ảnh chụp từ clip)



Theo phản ánh của chị P.T.L (sinh viên Trường Đại học KHXH&NV): Chị L. truy cập vào mạng xã hội Zing để cập nhật thông tin, nhất là những thông tin gắn liền với giới trẻ. Chị cũng hay ghé qua trang web www.video.zing.vn (trang web dịch vụ upload, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video trực tuyến với mục đích giải trí). Hôm trước, khi truy cập vào địa chỉ này, vào mục: “Clip đang xem nhiều nhất”, bất ngờ chị L. thấy hiện lên cảnh “chăn gối” của một đôi nam nữ, với hình ảnh và âm thanh hết sức “sống động, và trung thực”. Khi đó, bên cạnh chị L. còn có rất nhiều bạn bè tất cả đều ngượng chín mặt, và mau chóng tắt ngay website.



Gặp phải tình cảnh tương tự là anh N.V.P (đang làm việc tại một Cty truyền thông). Theo anh P, thời gian gần đây, video.zing.vn có nhiều đoạn clip hết sức nhạy cảm, không biết có phải vì chạy theo lợi nhuận hay không?

Không chỉ chị L, anh P mà rất nhiều người khác trong những ngày qua, đã liên tục gọi đến đường dây nóng để phản ánh thực trạng này. Để hiểu rõ hơn về sự việc, PV PL&XH đã truy cập www.video.zing.vn và thấy hãi hùng với những gì nhìn thấy.

Trong chuyên mục “Playlist” của website, nhấp chuột vào clip: “Young People F…” hiện lên ngay hình ảnh một đôi trai gái. Clip này có đến 27.221 lượt truy cập rồi cảnh một nhóm “pêđê” đang “bầy đàn” với nhau! Đặc biệt, với clip phim cấp 3 “Không cân sức” đã thu hút đến 520.980 lượt truy cập vào thời điểm 15g55 ngày 7-7.

Không chỉ là những clip sex, video.zing.vn còn cho đăng tải đầy rẫy những clip “showcam”, uốn éo, khỏa thân, múa may quay cuồng của những “vũ công” tuổi teen có tư tưởng sống lệch lạc, với những lời bình luận hết sức thô tục. Bên cạnh đó, những clip cảnh bạo lực máu me be bét cũng được trang này đưa lên.

Hiện mạng xã hội Zing là một trong những mạng giải trí thuộc hàng “top” ở Việt Nam với triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đối tượng mà Zing nhắm tới là đại đa số bộ phận giới trẻ. Việc Zing cho upload những clip, video, hình ảnh mang nội dung khiêu dâm, phản văn hóa như trên là không thể chấp nhận được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)