Chuyện lạ 2011-04-30 16:16:17

Mảnh mai sau khi giảm 90 kg :|


[size=2]Năm 2009, cô Natalie Rowe, sống tại Staffordshire, nước Anh, được coi như một người khổng lồ với cân nặng 153 kg. Tới nay, cô Natalie chỉ còn 62 kg và lấy lại được vóc dáng bình thường như bao cô gái khác.[/size]
[justify]Cô Natalie, 27 tuổi, cho biết, để giảm được khoảng 90 kg trong suốt hai năm, cô đã phải tới bệnh viện để thắt bớt dạ dày. Sau cuộc phẫu thuật, Natalie đã kiểm soát được chế độ ăn uống và không tăng cân vùn vụt nữa. Hiện tại, thân hình cô đã biến đổi hoàn toàn so với trước và cô có thể chui lọt được vào một ống quần mà trước kia cô mặc vừa.
[/justify]




Natalie khi với thân hình khổng lồ cách đây 2 năm (ảnh nhỏ) và
Natalie hiện nay sau khi giảm được 90 kg. Ảnh: Allvoice.


Theo The Mirror, khi còn nhỏ, Natalie là một cô bé còi cọc và ốm yếu. Bố mẹ cô còn lo rằng con gái mình không đủ sức khỏe vì cô bé không thể tăng cân. Sau đó, căn bệnh dạ dày đã khiến cô bị rối loạn tiêu hóa và tăng cân không kiểm soát. Sau cuộc phẫu thuật giảm cân, cô như trở thành một người khác và Natalie rất vui mừng vì thân hình thon gọn của mình.

Cô sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bỏ những phần da và mỡ thừa còn lại sau khi giảm cân. Tiếp đến cô sẽ kết hôn với người bạn trai lâu năm là Matthew Hammond, vì anh này luôn ở cạnh cô ngay cả khi cô còn là "người khổng lồ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)