Tin tức - pháp luật 2018-05-19 02:33:57

Mạnh tay chi hơn 24 triệu đồng mua 9 chai nước lọc vì lý do ngớ ngẩn


Chị Yang, 30 tuổi, hiện sinh sống cùng chồng, em gái và hai con nhỏ tại một căn hộ ở Bukit Batok, Singapore. Cuộc sống gần đây khá khó khăn khi cả chị và chồng đều đang thất nghiệp. Đúng thời điểm này, chị gặp một người bán rong bí ẩn khoảng 50 tuổi, mang quốc tịch Indonesia, lang thang trong khu vực nhà chị và buôn bán tất cả các loại mặt hàng. Người đàn ông này nói ông ta có thể giúp chị thoát khỏi vấn đề này.



Chai “nước thánh” có thể đem lại may mắn, giúp chị thoát khỏi mọi điều không may trong cuộc sống. Ảnh: Lianhe Wanbao

Người bán hàng rong tự tận hắn là một nhà tâm linh và mời chào chị Yang mua “nước thánh”, có thể chuyển hóa vận xui thành may mắn. Nhẹ dạ cả tin, chị Yang không mảy may suy nghĩ mà lập tức trao số tiền 1.080 USD (tương đương hơn 24 triệu VND) để đổi lấy 9 chai nước có bề ngoài không khác gì nước lọc.

Nhà tâm linh hướng dẫn chị mỗi ngày chỉ nên uống một thìa “nước thánh”. Tuy nhiên, uống gần hết nước mà vận may không thấy đâu. Khi gặp lại người bán hàng, chị Yang phàn nàn và yêu cầu hoàn lại tiền. Tuy nhiên, người này từ chối và còn bắt chị phải mua thêm. Chị Yang đe dọa sẽ liên lạc với cảnh sát. Tuy vậy, hắn không những không sợ hãi, mà còn khẳng định sẽ nguyền rủa các con của chị nếu chị dám làm như vậy.

Chị Yang nói: “Tôi cũng không biết tại sao tôi lại dễ dàng đưa tiền cho ông ta như vậy? Lúc đó tôi nghĩ đến hai đứa con của mình, tôi chỉ hy vọng sức mạnh của nước thánh có thể giúp chúng có được cuộc sống tốt hơn”.

Chị Yang cho hay chị đã liên lạc với cơ quan chức năng, đồng thời chia sẻ rộng rãi sự việc để những người khác không gặp rắc rối giống mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)