Sao thế giới 2015-07-29 03:00:59

Maria Ozawa: "Cảm xúc của tôi trong lúc đóng phim người lớn là thật 100%"


Những người dẫn chương trình Boys Night Out (BNO) thuộc kênh phát thanh Magic 89.9 của Philippines vừa có cuộc phỏng vấn khá thẳng thắn, thậm chí hơi sống sượng với cựu sao phim người lớn Maria Ozawa.

Ozawa đã tới trụ sở Magic 89.9 để thực hiện một bài phỏng vấn đặc biệt nhân sinh nhật thứ 9 của kênh này. 3 người dẫn chương trình là Slick Rick, Tony Toni và Sam YG đã đặt ra các câu hỏi không dễ trả lời cho Ozawa.


Maria Ozawa chụp hình cùng MC đài phát thanh Magic 89.9 (Ảnh: Philstar)

Họ hỏi Ozawa đã làm rất nhiều phim người lớn và trong các phim đó, cô luôn tỏ ra đầy cảm xúc. Họ muốn biết các cảm xúc của cô trong phim có thật hay không. Ozawa lập tức đáp lại rằng cảm xúc của cô trong các đoạn video đều là thực “100%”. Nghe vậy, các chàng trai của BNO cười rú lên thích thú.


Maria Ozawa từng là diễn viên phim người lớn hàng đầu Nhật Bản (Ảnh: New Hairstyles Gank)

“Thế còn những tiếng rên thì sao?” – Họ hỏi không ngượng ngùng – “Chúng tôi vẫn nghĩ rằng những tiếng rên của cô trong các đoạn video đó là giả”. Đáp lại, Ozawa khẳng định rằng cô chưa từng đóng giả cảm xúc của mình và những tiếng rên của cô cũng là thật.

Càng lúc, cuộc phỏng vấn càng đi sâu vào chi tiết dễ khiến người ta đỏ mặt.Ví dụ như khi BNO hỏi Ozawa xem cô đã từng quan hệ tình dục trong một phòng thu âm của đài phát thanh hay chưa. Ozawa trả lời luôn rằng chưa và 3 anh chàng của BNO lập tức “chèo kéo”, đề nghị cô đưa vào danh sách những việc cần phải làm trong đời.


Maria Ozawa hiện đã từ bỏ nghề đóng phim khiêu dâm (Ảnh: Sina)

Khi được hỏi rằng trong các màn chụp ảnh, bản thân thích mặc hay cởi bỏ hết xiêm y, Ozawa trả lời rằng hiện “cô thích mặc đồ”. Tuy nhiên khi ở Nhật Bản, cô lại ưa việc cởi đồ hơn.

Trong cuộc phỏng vấn, Ozawa nói rằng cô đã bắt đầu đóng phim người lớn từ năm lên 18 tuổi. Cô dùng nghệ danh Miyabi trong những năm đầu sự nghiệp. Cô có xu hướng yêu đồng nghiệp hoặc nam diễn viên chính khi đóng phim.

Cô rất giỏi Anh ngữ, có thể nói thông viết thạo ngôn ngữ này. Đặc biệt cô cũng giỏi thể hiện ngôn ngữ hình thể.


Maria Ozawa luôn đóng phim với cảm xúc thật (Ảnh: Google Plus)

Hiện Ozawa đang sở hữu một quán bar ở Shinjuku, Nhật Bản. Sau khi biết thông tin này, BNO hỏi rằng cô có hay được các anh chàng đề nghị chụp ảnh cùng không. Về điều này, Ozawa cho biết cô được rất nhiều du khách nhận ra và họ còn tưởng quán bar của cô là nơi diễn ra các cảnh nhục dục như trong phim.

Ozawa cũng chia sẻ rằng một anh chàng cần có 3 phẩm chất để chiếm được trái tim cô, đó là cư xử như một quý ông đàng hoàng, tử tế và biết quan tâm.


Maria Ozawa vẫn được rất nhiều người nhận ra dù cô đã giải nghệ (Ảnh: Emong34)

Maria Ozawa cho biết thêm rằng khi còn là sao khiêu dâm, cô thích làm việc với các nam diễn viên lớn tuổi hơn và thấp hơn cô. Tuy nhiên cô không giải thích vì sao lại có sở thích như vậy.

Trong cuộc phỏng vấn, BNO nói rằng rất nhiều đàn ông trên thế giới thường xuyên tơ tưởng tới Ozawa. Vì thế, họ băn khoăn không biết cô có phải nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ người lạ hay không. “Đôi khi” – Ozawa trả lời, "tôi thường chẳng nói gì, để từ chối những kẻ như vậy".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)