Chuyện shock 2013-05-17 03:45:08

Maria Ozawa đang được đưa về Việt Nam .................HOOOOOOOOOOOOT !!!!


[size=6]Dĩ nhiên đây không phải là chuyện đùa, theo kế hoạch thì Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 09/2013.[/size]
Đối với phần đông giới trẻ Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam thì cái tên Maria Ozawa không còn quá xa lạ. Nữ diên viên Nhật Bản này vô cùng nổi tiếng và được mọi người biết như là "một vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á Đông Nhật Bản xen lẫn với nét đẹp phương Tây".
 
Và theo nguồn tin riêng của GameK, trong năm 2013 này rất có thể Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam với vai trò quảng bá cho một sản phẩm do VDC-Net2E phát hành. Một bản kế hoạch chi tiết cho việc này đã được lập ra, và vì những lý do liên quan đến bảo mật nên chúng tôi chỉ có thể chia sẻ được những hình ảnh đại diện cho văn bản trên.
 

Maria Ozawa được lên kế hoạch mời tới Việt Nam tháng 09/2013.

 
Cụ thể, theo bản kế hoạch được nguồn tin cung cấp thì hiện tại phái đoàn đại diện NPH đã có mặt tại Nhật Bản để tiến hành đàm phán với nữ diễn viên nổi tiếng. Việc đàm phán sẽ kết thúc vào ngày 20/05 tới và khả năng thành công là "nằm trong tầm tay".
 
Sau đó vào khoảng đầu tháng 09, Maria Ozawa sẽ được tháp tùng đến TP Hồ Chí Minh trước tiên. Dự kiến khách sạn mà cô ở sẽ là khách sạn Sheraton, ngay tại đây phía NPH cũng sẽ tiến hành một số sự kiện để thu hút sự chú ý. Ngày 08/09 nữ diễn viên này sẽ rời Việt Nam.
 



 Tài liệu kế hoạch đưa Maria Ozawa về Việt Nam do nguồn tin cung cấp.

 
Công việc của Maria Ozawa tại Việt Nam chủ yếu là chụp hình quảng bá cho sản phẩm, đồng thời tham gia buổi giao lưu họp báo với người hâm mộ. Thậm chí cô còn thay mặt NPH trao giải thưởng cho các cá nhân trúng giải từ sự kiện. Hiện vẫn chưa rõ nữ diễn viên này có bay ra Hà Nội hay không.
 
Trở lại với sự nghiệp gần đây của Maria Ozawa, bắt đầu sự nghiệp từ ngành công nghiệp AV, nhưng thời gian qua cô bắt đầu tới Trung Quốc để phát triển sự nghiệp, phạm vi của cô cũng rất rộng bao gồm từ các cuộc thi nấu ăn, vỏ Iphone, cho tới phim ảnh và ca nhạc… sau này cô được mời làm đại sứ cho tựa game Phục Ma Giả của công ty Wanwei, trước đó cô cũng từng làm đại sứ cho một trò chơi tại Đài Loan có tên là Hỏa Phụng Liêu Nguyên Online.
 

Maria Ozawa trong bộ ảnh quảng bá cho một tựa game tại Trung Quốc.

 
Trước đó, một nữ diên viên nổi tiếng khác của Nhật Bản là Sora Aoi cũng sang Trung Quốc để làm đại diện cho tựa game Nhiệt Huyết Vô Song. Tại đây có thể bắt gặp hình ảnh của cô ở khắp mọi nơi, từ thư pháp cho đến sản phẩm giải rượu, từ công viên hải cảng cho tới những câu lạc bộ bóng đá, cho tới làm đại sứ game.
 
Được biết, giá để thuê Sora Aoi làm đại sứ game vào khoảng 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10 tỷ đồng tiền Việt), còn Maria Ozawa là khoảng 20 vạn tệ (khoảng 700 triệu đồng).
 
Những thông tin tiếp theo về vụ việc này sẽ được GameK truyền tải trong thời gian tới. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)