Phim ảnh 2011-03-14 07:42:16

Maria Ozawa mất tích sau trận động đất


Maria Ozawa Miyabi aka - 8,9 độ Richter Quy mô trận động đất và sóng thần tàn phá Nhật Bản, vào thứ Sáu (2011/11/03). Cho đến nay số nạn nhân tiếp tục phát triển. Vùng phủ sóng trên truyền thông và mạng xã hội chủ đề ở tất cả các xu hướng về các sự kiện ở Nhật Bản. Bắt đầu từ những đau buồn chúc mừng, đặt câu hỏi về số tiền của nạn nhân cho đến khi có ai đó hỏi nữ diễn viên gợi cảm của Nhật Bản hay còn gọi là Miyabi Maria Ozawa vẫn là sống hay đã chết trong trận động đất 8,9 độ richter và sóng thần. Không ai có thể trả lời câu hỏi này bởi vì không ai có thể đạt được của cô.







Maxima Pictures sản xuất, Ody Mulya người đã hai lần làm việc với Miyabi ở Indonesia là rất quan ngại về tình trạng của các nghệ sĩ gợi cảm này.

"Thành thật mà nói tôi bị mất liên lạc với (Miyabi) của mình, xin liên lạc cuối cùng của tôi với anh ta khoảng 1-2 giờ trước khi trận động đất 8,9 độ richter và sóng thần, sau đó tôi tin nhắn và điện thoại cô ấy là không chấp nhận và cũng không trả lời tin nhắn của tôi," ông Ody Mulya.

Ody cũng cho biết tình trạng này làm cho nó vô cùng lo lắng và lo lắng, xem xét rằng Miyabi đã được coi là bạn bè và đối tác kinh doanh. Ody cho biết giữa ông và quản lý Miyabi vẫn theo hợp đồng để thực hiện hai bộ phim nhiều hơn nữa.

"Tôi muốn hỏi tình hình, nhưng rất khó để gọi, cô hy vọng Maria Ozawa Miyabi aka là ổn và vẫn còn sống sau trận động đất khủng khiếp này và sóng thần, vì tôi đang thực sự lo lắng," ông ody.






nguồn:http://www.dnewsglobal.com/maria-ozawa-aka-miyabi-disappears-89-magnitude-earthquake-tsunami-japan/3389.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)