Truyện tranh 2009-03-04 05:57:00

Mariah Carey sẽ đi thụ tinh nhân tạo?


(TT&VH Online) - Diva nhạc dòng nhạc Pop Mariah Carey (38 tuổi) và chồng là Nick Cannon (27 tuổi) đã chờ đợi đứa con đầu lòng từ rất lâu, song cho đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa có tin vui. Vì thế Mariah đã phải “cầu cứu” sự giúp đỡ của các bác sĩ cùng các biện pháp khoa học kĩ thuật tiên tiến để mau chóng có con.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Mariah tiết lộ rằng cô đang khao khát được làm mẹ hơn bao giờ hết. Tuy vậy, giấc mơ có một đứa con bằng phương pháp tự nhiên của cặp đôi này đã không thể trở thành sự thật. Vì lí do này, hai vợ chồng Mariah đang lên kế hoạch để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.



Tờ National Enquirer đưa tin, Mariah và Nick đã bị bắt gặp khi cùng nhau rời khỏi trung tâm Southern California Reproductive Center ở Beverly Hills. Bệnh viện này nổi tiếng với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Jennifer Lopez (39 tuổi) cũng đã được thụ tinh thành công ở đây.

Mariah cho biết, bằng mọi giá cô phải sinh con trước sinh nhật tuổi 40 vào 27.3. 2010. Và có lẽ nữ ca sĩ sẽ không phải chờ đợi lâu để được lên chức mẹ và biết đâu giống như J-Lo, danh ca nhạc Pop này sẽ cho ra đời một cặp sinh đôi dễ thương.

Kim Thoa (Theo Starlounge)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)