Ôtô - xe máy 2008-06-25 01:59:02

Maserati Quattroporte 2009 trình làng



Ngày 23/6, hãng xe hạng sang Maserati của Ý đã ra mắt phiên bản mới, model 2009, của dòng sedan Quattroporte, kèm theo đó là bản Quattroporte S, dùng chung động cơ với mẫu xe thể thao GranTurismo S.
Model 2009 của Quattroporte lắp loại động cơ V8 4.2L công suất 400 mã lực, còn bản Quattroporte S gắn động cơ V8 4.7L 430 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng số tự động 6 cấp do Maserati hợp tác với ZF phát triển.

Lưới tản nhiệt kiểu nhiều thanh dọc khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu xe thể thao GranTurismo. Cụm đèn pha và đèn hậu được trang bị thêm hệ thống đèn điốt phát quang (LED).

Bên hông, đường gờ dưới cửa xe nổi bật và có phong cách hơn phiên bản cũ. Cụm gương chiếu hậu cũng được thiết kế lại, kiểu mạnh mẽ, đồng nhất phong cách với thân xe hơn.

Bảng điều khiển trung tâm và vô-lăng được thiết kế gần nhau hơn, tạo sự thuận tiện cho người lái khi vận hành xe. Bên cạnh đó, nội thất được ốp da với hai màu, Marrone Corniola (nâu) và Sabbia (cát), thay thế cho bộ da màu be ở phiên bản trước.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)