Teen 24h 2011-08-28 17:17:15

Mẫu con gái đầy sức hút với phe con trai


[size=2]XY ngó nghiêng xem đúng hay sai nào, còn XX á, hãy xem mình có khả năng là một trong số những người có ma lực không nhé![/size]


1. Theo đuổi chủ nghĩa tự lập

Bạn cảm nhận được ở cô ấy một cuộc sống tự lập thật sự. Cô ấy luôn cố gắng tự mình làm mọi việc có thể. Cô ấy có vầng hào quang do chính mình tạo ra, và chẳng phải đi xin ánh hào quang của ai cả.

2. Có phần bí ẩn

Cô ấy không cần tối nào phải thấy bạn, không cần trong điện thoại của bạn luôn giữ những tin nhắn mùi mẫn của cô ấy. Bạn cũng không thể hiểu hết được mọi chuyện liên quan tới cô ấy. Thực lòng cô nàng luôn khiến cho bạn phải phát điên lên vì tò mò và muốn được khám phá. Không chỉ với riêng bạn đâu, cô ấy luôn đem lại sự thôi thúc đối với các anh chàng muốn được yêu và khám phá.

3. 'Biết mình biết ta'

Cô ấy sẽ tránh liên lạc cũng như tránh cãi nhau với bạn khi nhận thấy tâm lí bạn bất ổn. Nàng sẽ không làm ầm lên mỗi khi có chuyện xảy ra. Thay vì thế, nàng đến lúc bạn hoàn toàn bình tĩnh mới nói ra với bạn những điều cô ấy đang suy nghĩ.



4. Hài hước


Sự hài hước đáng yêu của cô ấy khiến tim bạn loạn nhịp và bạn cũng cảm nhận được sự quyết đoán tự lập trong cách trò chuyện của nàng.

5. Tự tin

Khi được bạn khen ngợi, cô ấy sẽ không ngừng nói cám ơn. Cô ấy không ngần ngại nhận lời khen, không tò mò hỏi về ex của bạn, cũng sẽ không quá ghen tị với người con gái khác vì cô ấy tự tin vào bản thân mình.

6. Biết yêu bản thân

Cô ấy luôn chú ‎ý đến sức khỏe và diện mạo của mình. Một cô gái biết cách quan tâm tới vẻ ngoài của mình chứng tỏ cô ấy rất tôn trọng bản thân. Có thể bạn không thích màu son của cô ấy, nhưng nếu như màu son đó lại đem lại cho cô ấy cảm giác tuyệt vời, cô ấy vẫn sẽ sử dụng. Ở bên cạnh cô ấy, bạn thực sự cảm thấy tự hào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)