Người mẫu - hoa hậu 2017-01-14 15:12:40

Mẫu diện quần không thể ngắn hơn bên Kawsaki H2 1.1 tỷ :x



Bộ ảnh người mẫu cực kỳ nóng bỏng bên siêu môtô Kawasaki Ninja H2 được thực hiện trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Motorbike Festival (VMF) năm 2015. Đã hai năm trôi qua nhưng bộ ảnh này vẫn luôn thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.


Từng xuất hiện tại thị trường lần đầu tiên vào năm 2014, siêu môtô Kawasaki H2 đã tạo cơn "địa chấn" trong lang môtô Thế giới. Nó cũng khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực vì được xem là một thành tựu của ngành công nghiệp xe máy, khi xét về tất cả mọi mặt.


Về cơ bản, kiểu dáng ấn tượng của siêu môtô H2 nhà Kawasaki vẫn được thiết kế gần như giống y hệt so với H2R, với sự khác biệt chỉ nằm ở gương chiếu hậu cùng các đèn chiếu sáng nhằm giúp chiếc xe có thể đủ tiêu chuẩn đăng ký chạy đường phố.


Tương tự, ống xả cũng được thay bằng loại mới (tuỳ chọn có thể thay đổi) để giảm tiếng ồn và đạt tiêu chuẩn khí thải. Để thiết kế ra chiếc siêu môtô này, toàn bộ các chi nhánh của tập đoàn công nghiệp nặng Kawasaki đã được huy động để tạo ra một con "quái vật" cực kỳ mạnh mẽ.


Ngay từ kiểu dáng, H2 đã thể hiện sự "khác người" với kiểu dáng sắc sảo đầy tính khí động học, được thiết kế với sự hỗ trợ của công ty hàng không Kawasaki. Ngay cả màu sơn chrome xám của xe cũng được phát triển đặc biệt, theo một kiểu riêng không giống bất kỳ mẫu xe nào.


Cung cấp sức mạnh cho siêu môtô "hàng khủng" này là khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng dung dịch, hộp số 6 cấp. Bên cạnh đó, động cơ này còn kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki khiến nó mạnh mẽ hơn rất nhiều.


Theo Kawasaki, động cơ trên H2 giống y hệt như H2R, chỉ được giới hạn công suất từ hơn 300 xuống còn 200 mã lực theo luật của nhiều quốc gia trên Thế giới. Tuy vậy, nó vẫn được đánh giá là một mẫu siêu môtô đáng gờm mà nhiều đối thủ khác đều mong muốn.


Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng. Với trọng lượng 238 kg, Kawasaki Ninja H2 có tỉ lệ giữa công suất/trọng lượng chỉ đạt 0,88 hp/kg. Cùng với bộ siêu nạp, chiếc xe sẽ đem lại gia tốc "chưa từng thấy trên bất kỳ mẫu xe với động cơ nạp khí tự nhiên nào".


Tại thị trường Việt, Ninja H2 được nhập khẩu trực tiếp về thông qua nhà phân phối Kawasaki Việt Nam, giá bán lẻ của mẫu xe khủng này khoảng 1,059 tỷ đồng, tương đương xe hơi Toyota Camry đời mới nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)