Chuyện lạ 2014-10-17 06:03:46

Mẫu nữ khổng lồ cao 2m kiếm bộn tiền nhờ đánh vật với khách hàng


Cô người mẫu này khác biệt với thân hình cao tới 2.03 m và nặng 91 kg.
Chiều cao vượt trội đã giúp chị Amazon Cinthia, đến từ Brazil, thoát khỏi đói nghèo. Thậm chí, hiện chị có thể kiếm được vài nghìn đô mỗi tháng nhờ công việc người mẫu hay đánh vật với khách hàng nam.
Chị có tên thật là Ana Lucia Barbosa. Khách hàng nam sẵn sàng trả chị 300 USD (tương đương 6,4 triệu đồng) mỗi giờ để được chị ngồi lên người họ, vật lộn, quắp chặt, cấu véo hay đơn giản hơn là âu yếm.
"Đôi khi nam giới thích những điều đơn giản mà các cô gái không thể đáp ứng hoặc chưa đủ can đảm để làm. Tôi thì mạnh dạn với tất cả những thử thách ấy", chị Cinthia, chia sẻ.
Mặc dù công việc yêu cầu sự tiếp xúc về thể xác, nhưng cô người mẫu quá khổ khẳng định giữa chị và khách hàng nam không có ý định hoặc hành động liên quan tới tình dục.
Sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Cinthia Brazil, chị Cinthia có chiều cao nổi trội so với bạn bè cùng trang lứa ngay từ nhỏ. Điều này, khiến chị cảm thấy rất buồn và không hài lòng với bản thân. 
Chị đã phải bỏ học khi mới 15 tuổi vì không thể chịu đựng những ánh nhìn kỳ thị. 
Một ngày, chị được một người lạ mặt gặp tình cờ tại bar giới thiệu gia nhập giới người mẫu. Cinthia cuối cùng cũng nhận được cuộc gọi casting đầu tiên sau nhiều lần thất bại. 
Công việc hiện tại của chị Cinthia khá thuận lợi, nhưng ẩn chứa không ít những nỗi lo từ khách hàng. Bởi lẽ, một số tìm đến chị vì mục đích thiếu trong sáng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)