Xóm con gái 2010-08-08 13:26:13

Mẫu thiếu nữ dễ làm xiêu lòng đàn ông


[justify]Những cô gái đang gặp hoạn nạn, thoảng nét buồn chán và thất vọng trên khuôn mặt dễ khiến phái mạnh ngây ngất, đắm chìm.[/justify]
[justify][justify]Vào hoàn cảnh đó, chàng trai nào cũng muốn mình sẽ là người che chở, là bờ vai vững chắc dành cho nàng. Dưới đây là ba kiểu phụ nữ trong những tình huống khác nhau dễ làm chàng xao lòng.
Cô nàng đang gặp nạn

Các chàng nhận thấy một cô gái đang gặp rắc rối trông thật quyến rũ với vẻ lo lắng và bối rối trên gương mặt. Điều này tạo cơ hội gần gũi nàng dễ dàng hơn và khi giúp nàng tìm thấy được "ánh sáng" trong cuộc sống, chàng thấy bản thân như một anh hùng có thể che chở và bảo vệ cho người phụ nữ của mình vậy.

Tuy nhiên, không hẳn tất cả đàn ông đều suôn sẻ khi thực hiện được kế hoạch tấn công vào tình cảm của đối phương trong cơn hoạn nạn bởi các nàng cũng không dễ xiêu lòng và đâu chỉ mình chàng biết chiêu thức này.



Nàng đang bị tổn thương vì một anh bạn trai tồi

Nàng bị người yêu lừa dối, phản bội và ruồng bỏ. Nàng đang đau khổ đến tột cùng và cần một bờ vai để dựa trong lúc nguy khốn. Vào giây phút này đây, chàng bỗng xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng đầu tư thời gian và công sức cưa cẩm nàng trong giai đoạn này không phải dễ dàng. Sau lần thất bại, có nhiều kinh nghiệm hơn, nàng có thể mất lòng tin vào tình yêu và đàn ông. Nàng cần thời gian để chữa lành vết thương.

Một cô nàng khó tính và dễ cáu

Nghe có vẻ thật khó khăn bởi không dễ dàng gì để thỏa mãn sở thích của nàng. Tuy nhiên, phái mạnh luôn muốn chinh phục những đỉnh cao, càng gian nan và vất vả bao nhiêu, các chàng lại càng tỏ ra thích thú.

Một cô nàng khó chiều chuộng, đôi lúc lại đem tới cảm hứng mãnh liệt. Chàng muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông bằng cách khiến nàng vui cười và luôn thoải mái mỗi khi gặp mình.



[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)