Chuyện shock 2012-10-26 12:51:37

Máu tờ rinh là máu lươn? Đ C M Khựa


Trung Quốc vừa qua đã triệt phá một đường dây bán dâm lớn, đặc biệt đường dây này chuyên bán trinh tiết giả bằng …máu lươn.
Ngày 24 tháng 10 vừa qua, cảnh sát khu vực Cao Tân, Thường Châu, Trung Quốc vừa phá được một đường dây mại dâm rất lớn. Toàn bộ những thành viên thuộc đường dây này là những cô gái chưa đến tuổi vị thành niên, đặc biệt những cô gái này dùng máu lươn giả làm trinh tiết để bán dâm liên tục tới hơn một trăm lần, mỗi lần giá thành của trinh tiết giao động từ 1500 đến 10000 Nhân dân tệ. Địa bàn hoạt động của đường dây này rất rộng lớn, lần “bán trinh” xa nhất của đường dây này tới tận Thiên Tân, Thanh Đảo.
Má mì đầu sỏ có tới hơn 1000 số điện thoại trong hồ sơ và ảnh của tất cả thành viên. Khám xét cho thấy má mì này còn có một tủ lạnh đựng rất nhiều các túi máu lươn để sử dụng vào mục đích giả làm trinh tiết.

Ảnh của gái bán dâm trong đường dây.



Tủ lạnh bảo quản máu lươn để giả làm trinh tiết khi bán dâm




Danh bạ của hơn 1000 gái bán dâm



Máu lươn được tẩm vào bông sau đó đưa vào âm hộ để thay thế cho trinh tiết.


Được biết máu lươn có đặc tính là màu sắc tươi tắn, không dễ cô đặc, chỉ cần bảo quản trong nhiệt độ thấp do đó đường dây này đã sử dụng với mục đích giả làm trinh tiết để đi lừa các khách hàng. Máu lươn được sử dụng với cách thức đơn giản là dùng bông để giữ máu sau đó đưa vào trong âm hộ.
Sau khi đột phá đường dây, trong lần ra quân đầu tiên cảnh sát đã bắt được 6 gái mại dâm và 20 khách mua dâm. Thông tin sau khi đăng tải có hàng ngàn lượt bình luận và chỉ trích. Cộng đồng mạng cho rằng những gã đàn ông này thiển cận và mù quáng khi quá chú trọng đến màng trinh đến mức mất hàng đống tiền chỉ để mua được chữ “trinh” giả.
Nghiên cứu về máu lươn cho thấy, máu lươn gần như một dược liệu nếu biết sử dụng đúng cách, máu lươn có thể bồi bổ khí huyết, trị các bệnh như thấp khớp, chống viêm. Tuy nhiên máu lươn cũng có độc tính rất cao, và với cách bảo quản không mấy vệ sinh này các cô gái cũng mờ mắt vì đồng tiền mà không biết dùng máu lươn sai quy cách có thể ảnh hưởng tới sức khỏe mình, nặng hơn các cô có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)