Hot boy - hot girl 2008-11-19 09:24:54

MC Mỹ Lan: ‘Gia đình người ấy từng không ưa em’


Mỹ Lan cười tươi khi nghĩ lại những tháng ngày khó khăn để chinh phục bố mẹ người yêu và giờ đây, cả hai đều đang nghĩ tới chuyện vun đắp cho một mái nhà chung.

Gặp Mỹ Lan trong một buổi sáng đầu đông Hà Nội, vẫn dáng vẻ tươi tắn thường thấy của một MC truyền hình duyên dáng, cô vui vẻ bắt đầu buổi trò chuyện về tình yêu mà cô đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc.


Cả hai tình cờ quen nhau khi cùng làm người dẫn chương trình trong sự kiện lớn của công ty người ấy. Ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, Mỹ Lan thú nhận mình đã có mối thiện cảm và linh cảm đặc biệt rằng đây chính là tình yêu lớn trong đời. Không có những ngượng ngùng, gượng gạo của mối tình đầu, cả hai đến với nhau bằng tất cả niềm đam mê chân thành nhất.

Cả hai tình cờ quen nhau khi cùng làm người dẫn chương trình trong sự kiện lớn của công ty người ấy. Ảnh: Blog Mỹ Lan Thế nhưng tình yêu sét đánh ấy ngay lập tức được thử thách bởi những tháng ngày xa cách dài đằng đẵng. Là người làm kinh doanh, phần lớn thời gian làm việc của bạn trai Mỹ Lan là ở nước ngoài và phương tiện liên lạc thường xuyên của cả hai là gọi điện, nhắn tin, chat. Thời điểm đó, tháng nào hóa đơn điện thoại của Lan cũng lên đến tiền triệu nhưng đó vẫn chưa phải là khó khăn duy nhất. Người ta thường nói ‘xa mặt cách lòng’, và với người ấy, đó còn là niềm tin vào sự chung thủy của người con gái nơi phương xa. “Lúc đầu anh ấy cũng dè dặt khi đến với em bởi chính công việc em đang làm. Là người của công chúng, lại tiếp xúc với nhiều người, đôi khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến của những người hâm mộ, chắc chắn không riêng gì anh ấy mà bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác ghen tuông”, Mỹ Lan thổ lộ.


Bằng tất cả tình cảm chân thành và sự kiên nhẫn, Mỹ Lan không những giành được lòng tin của người ấy mà còn của cả gia đình anh, những người ban đầu cũng có thái độ thành kiến với nghề nghiệp của cô. Không chỉ có vậy, vì yêu Lan, người ấy sẵn sàng từ bỏ công việc ở nước ngoài đang mang tới cho anh nhiều cơ hội thăng tiến để trở về Việt Nam định cư. “Với một người yêu, chiều chuộng mình như vậy, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp lớn vì mình như vậy thì không có lý do gì em không trân trọng tình cảm và trao trọn trái tim cả”.


Dù mới đến với nhau chưa lâu nhưng cả hai cũng đã nghĩ tới chuyện lâu dài bởi người ấy đã đến và làm thay đổi cả cuộc đời Mỹ Lan. Không chỉ ‘phá vỡ’ mọi kế hoạch về công việc, người đàn ông đó còn khiến Lan thay đổi mọi quan niệm về tình yêu và cuộc sống hôn nhân. “Sau khi chia tay mối tình kéo dài suốt thời sinh viên, em đã tự tâm niệm rằng sẽ yêu vào năm 2009 và cưới ba năm sau đó. Thế nhưng cuộc sống của em luôn là những điều tình cờ và bất ngờ. Từ ngày yêu anh ấy, em không còn coi công việc là ưu tiên số một nữa mà mong ước một cuộc sống gia đình êm ấm. Chúng em cũng đã tính chuyện lâu dài và sau khi kết hôn, em sẵn lòng là người phụ nữ đứng bên cạnh để trợ giúp chồng và chăm sóc tổ ấm bé nhỏ của mình”.


Tôi hỏi Lan điều gì khiến cô có vẻ vội vàng coi người ấy là chỗ dựa cuộc đời khi cả thời gian quen biết lẫn yêu nhau chưa đầy một năm, Lan nói: “Điều khiến em cảm phục anh ấy chính là nghị lực sống và tính độc lập. Không xuất thân trong một gia đình giàu có, thậm chí còn là dân tỉnh lẻ, anh ấy đã phải nỗ lực rất nhiều để tạo dựng sự nghiệp. Mà cũng có thể do anh ấy quá giống ba em (cười), một người đàn ông từng trải, có vẻ ngoài hơi lạnh lùng nhưng thực ra lại rất tình cảm và sâu sắc. Hồi mới yêu em chưa nhận ra đâu nhưng càng về sau, nhiều người nói anh ấy giống hệt ba em cả về tính cách lẫn ngoại hình”.

Mỹ Lan đang là một MC được yêu mến trên truyền hình.
Ảnh: Blog Mỹ Lan Ở tuổi 23, Mỹ Lan cảm thấy không có gì phàn nàn về cuộc sống của mình - một công việc dẫn chương trình mà cô đam mê đang mang tới nhiều thử thách cũng như thành công; một gia đình hạnh phúc đầy ắp tiếng cười của ba, mẹ, em gái thân yêu và đặc biệt hơn, giờ đây người đàn ông thay đổi cả cuộc đời cô đã đến.


Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)