Teen 24h 2009-06-04 00:01:00

MC teen Trần Khởi My đã từng thi rớt tốt nghiệp


Cô bạn MC 19 tuổi này dũng cảm thừa nhận rằng năm ngoái đã thi rớt tốt nghiệp PTTH, với suy nghĩ "không vì một lần vấp ngã mà nản lòng, bỏ dở ước mơ".
Trần Khởi My – một MC rất hot hiện nay, một gương mặt đã từng tham gia cuộc thi HotVteen đã thẳng thắn thừa nhận, trong kì thi tốt nghiệp PTTH năm ngoái, My đã từng thi trượt tốt nghiệp. Đó không phải là một điều hay để khoe ra, nhưng là một lần My học được những bài học và kinh nghiệm từ cuộc sống.


Với lời thú thật của bản thân, My không sợ sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của mình ư?

(Cười) My cũng sợ chứ. Nhưng My không muốn tránh né bất cứ sự thât nào về mình cả, cũng như việc My từng thi rớt tốt nghiệp. Nhất là với những người bạn đã ủng hộ My suốt thời gian qua, họ đã dành hết tình cảm thật lòng với My. Thế tại sao My lại luôn phải đứng trước mặt và đối diện với họ bằng một hình bóng hoàn hảo mà không thật lòng đối diện với những khuyết điểm của bản thân ? Đơn giản, My cũng như bao con người khác trong chặng đường đi của bản thân, ai cũng phải vấp ngã, My cũng vậy.

Có phải vì quá chăm chạy show mà My đã bị thi rớt tốt nghiệp ?

Không, với My việc học là quan trọng nhất. Sau khi chuyển vào đây học, My phải rất nổ lực rất nhiều để rắng học sao cho tốt để không mang tiếng là: “sao gì mà học dốt thấy ớn”, vậy kỳ lắm nên My đã từ chối cả việc đóng phim, ca hát chỉ để chăm lo việc học thôi. Nhưng không may My đã bị đuối khi gần kỳ thi quan trọng lại bị nhiễm siêu vi. Sau đó, My đã phải nằm viện một thời gian để theo dõi sức khỏe đến khi xuất viện thì không còn bắt kịp bài vở để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, và My đã bị thi rớt.


Vậy là My đã ôn thi rất kỹ trong suốt năm qua để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp năm nay ?

Hihi, My chỉ lo ôn thi để gắng đậu vào trường nhạc viện vào năm nay thôi. Cũng hên cho My là kỳ thi tốt nghiệp năm ngoái có tổ chức thi lại tốt nghiệp lần 2. Và kết quả là My đã thi đậu trong sự nhiệt tình hướng dẫn của thầy cô, cùng sự ủng hộ tinh thần của bạn bè trong suốt thời gian ôn thi lại. Nhớ đến My cảm thấy rất cảm động, biết ơn mọi người nhiều lắm.

Khi biết mình thi rớt tốt nghiệp My có từng nghĩ mình sẽ không tham gia ca hát, làm MC, chấm dứt tất cả với niềm đam mê nghệ thuật của mình ?

Thât là, mẹ My lúc đó cũng lo cho My lắm, mẹ sợ My sẽ buồn nghĩ quẩn mà làm bậy, nhưng My ý thức được là mình cần phải làm gì. Với My việc thi rớt tốt nghiệp là một thất bại, cũng đồng nghĩ là một thử thách mới dành cho My. Bằng sự nổ lực hết mình của My với kết quả đạt được có bạn sẽ xì môi bảo là điều rất bình thường nhưng với My đấy là một hạnh phúc lớn. Vì My đã vượt qua thất bại để mà thắng được thử thách của chính bản thân mình…










***

Hôm nay là ngày cuối cùng diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT, Kênh 14 và Khởi My xin chúc các teen nhà mình hoàn thành thật tốt các môn thi còn lại. Còn rất nhiều kì thi quan trọng trước mắt – trong đó nóng bỏng nhất là kì thi đại học, cô bạn muốn chia sẻ suy nghĩ này với các teen 12: “Thất bại không là thua cuộc mà là thử thách mới nhá các sĩ tử. Hãy cố gắng hết mình và đừng bỏ cuộc giữa chừng nếu như trãi qua một môn không suôn sẻ mà hãy suy nghĩ tích cực hơn để đạt được kết quả tốt hơn ở những môn sau, những kì thi sau”, nha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)