Scandal 2014-04-04 08:54:10

MC Thái Lan bị người yêu tung clip sex!!!!!! dự là sẽ có phim mới cho các zai xem


[size=6]Người đăng những bức ảnh này không ai khác ngoài người bạn gái của MC, bình luận viên nổi tiếng này.[/size]
 
Những ngày này đang trở thành những ngày tăm tối nhất trong cuộc đời MC, bình luận viên thể thao nổi tiếng Thái Lan, Kanok Ratwongsakul.
Vụ việc đang trở nên nóng trên các diễn đàn của giới trẻ Thái Lan khi bỗng dưng xuất hiện một tài khoản Instagram với tên gọi Liekanok (Kanok dối trá). Điều khiến mọi người thấy kỳ lạ là bỗng dưng tài khoản này kết bạn với rất nhiều người và sau đó đăng một loạt các hình ảnh khoe thân, ảnh nhạy cảm của nam MC này.
Không chỉ đăng các hình ảnh nóng, tài khoản Instagram còn đăng tải những đoạn chat qua lại của người được cho là Kanok với một cô gái. Hầu hết các đoạn chat đều rất bệnh hoạn và gợi tình.
Các bức ảnh trong phòng ngủ, ảnh khoe của quý của nam MC này đcũng được đăng tải rất nhiều.
Ngay sau khi đăng tải, những đoạn video, hình ảnh ngay lập tức lan tràn khắp diễn đàn.
Sau một ngày tồn tại, tài khoản Instagram đã được xóa nhưng những bức hình đã kịp lan tràn trên mạng.
Theo nhiều người phỏng đoán có thể chủ nhân của tài khoản Instagram này chính là bạn gái cũ của Kanok.

Tài khoản được xóa sau 1 ngày tồn tại.


 
Đáp lại sự nghi ngờ của mọi người, chủ nhân của tài khoản Instagram đã ra mặt và thừa nhận cô chính là bạn gái cũ của Kanok. Cô cho biết, cô đã chọn ngày Cá tháng tư để lột trần bộ mặt tồi tệ của người bạn trai. Người bạn gái này chia sẻ, Kanok có rất nhiều sở thích tình dục bệnh hoạn nên khi không được bạn gái thỏa mãn hắn đã đánh đập cô rất tàn tệ. Mặc dù hai người đã chia tay nhưng Kanok thường xuyên tìm đến cô và đánh đập nên cô quyết định đăng tải cho mọi người biết sự thật về một MC, bình luận viên truyền hình được nhiều người vẫn yêu mến.
 
Vụ việc đã khiến dư luận Thái Lan có một phen dậy sóng khi từ trước đến nay Kanok luôn được biết đến với vai trò là MC, bình luận viên thể thao tài năng và trong sạch với scandal.
Rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng về đời sống cá nhân bệnh hoạn của nam MC này.
Được biết, Kanok sinh năm 1963, là một bình luận viên nổi tiếng của chuyên mục Thể thao tại Thái Lan. Với phong cách năng động và trẻ trung, Kanok dành được sự yêu mến của rất đông người hâm mộ.
Hiện tại Kanok chưa có bất kỳ động thái gì để đối phó lại với scandal đang làm mưa làm gió dư luận Thái Lan thời gian này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)