Sao thế giới 2009-05-14 00:06:00

Mẹ bé Suri xuống sắc thảm hại


[Kênh14] - Áo sơ mi lỗi thời nhăm nhúm, quần tây đen, túi sách mang phong cách từ những thập niên trước, chiếc mũ cũ kĩ… Đó là hình ảnh mới nhất của Katie Holmes.
Khác hẳn với bề ngoài trang trọng quý phái khi cùng đấng phu quân Tom Cruise đến dự bữa tiệc tối tại Nhà Trắng vào hôm thứ bảy tuần trước (9.5), mới hôm thứ hai tuần này, mọi người dường như không thể tin nổi khi nhìn thấy một Katie Holmes bơ phờ, mệt mỏi, quần áo sộc xệch bước ra từ phòng học nhảy ở khu Hollywood.


Sang trọng khi đi dự tiệc


Bơ phờ khi đi học nhảy

Mặc dù việc các sao nhà mình trông rất bình thường khi rũ bỏ lớp trang điểm hay ăn mặc bình dân, nhưng với trường hợp của Katie thì đến trang web X17 còn phải thốt lên rằng "Hay là cô ấy vừa sa thải stylish nhỉ?".







Thời trang lỗi thời

Áo sơ mi lỗi thời nhăm nhúm, quần tây đen, túi sách mang phong cách từ những thập niên trước, chiếc mũ cũ kĩ… Chẳng lẽ vì quá lo cho công việc và gia đình mà chị ý quên mất việc chăm chút cho mình hay sao? Ở một nơi đầy "tai mắt" như Hollywood thì chuyện dễ dãi cho vẻ bề ngoài đôi khi cũng gây nhiều khó chịu và rắc rối lắm ý. Hy vọng từ nay, mẹ bé Suri dành chút thời gian để mình trông "ăn ảnh" hơn một chút nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)