Teen 24h 2019-03-30 14:04:18

Mẹ đi vắng, ông bố giả gái xinh đẹp trông con và cái kết


Màn hóa trang giả gái đẹp hoàn hảo của ông bố trẻ khiến cô con gái nhỏ không thể nhận ra.
Hình ảnh ông bố giả gái bế con đăng tải trên mạng xã hội đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng về "độ xinh gái". Vốn sở hữu khuôn mặt khá điển trai, có phần baby ngây thơ cộng thêm hỗ trợ của app thần thánh trên smart phone nên ông bố trẻ đội tóc giả, trang điểm lên trông còn xinh hơn nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì quá xinh và quá khác biệt nên khi bế con thì cô bé không nhận ra bố và khóc ầm ĩ.

Admin trang mạng xã hội chia sẻ hài hước: "Khi mẹ vắng nhà. Quả bố chăm con này đúng là best luôn. Cơ mà trang điểm các thứ lồng lộn là thế nhưng không qua mặt được con bé, nó khóc muốn rơi cổ họng. Có ông nào nhìn thế này muốn thành cong luôn không?"



Hình ảnh góc nghiêng thần thánh của ông bố trẻ.



Cô bé không còn nhận ra bố mình nên không chịu theo và khóc ầm ĩ.



Thêm hỗ trợ của app trên smart phone ông bố ngay lập tức sở hữu khuôn mặt ngây thơ, làn da trắng mướt, mắt bồ câu, mũi dọc dừa, cằm V-line.

Nhiều bạn lo lắng cho độ xinh đẹp quá mức của ông bố. Bạn H.V viết: "Con vợ về tới tưởng bồ của chồng. Vợ đấm cho không trượt phát nào."

N.H : "Chốc nó lại về mách mẹ có cô nào sang chơi thì cũng ăn đủ."

T.H: "Về chưa kịp ú ớ vợ nó lại tưởng con giáp khác nó xiên cho thì không trượt phát nào."

Bên cạnh đó có bạn e ngại về giới tính thật của ông bố trẻ: "Khi mẹ vắng nhà và là cơ hội để bố trở thành con người thật của mình, xin lỗi chứ bình thường thiếu gì cách , đàn ông thực thụ nghĩ đến cảnh trét phấn, đội tóc giả đã thấy gợn gai ốc rồi."

K.L: "Thế này chỉ lo chồng bị cong thôi. Nhỡ thằng nào rù quyến mất chồng thì phải làm sao?"

Nếu không đọc status nhiều bạn lầm tưởng đó là phụ nữ chứ không phải nam giới: "Nếu không đọc cap thì cữ nghĩ mẹ của bé chứ. Cũng lồng lộn nhỉ?"

H.T: " Đã tưởng là mấy bức ảnh mẹ con rất bình thường cho đến khi đọc caption."

Với hình ảnh đáng yêu này hầu hết đều khâm phục tài hóa trang của ông bố. T.A: "Anh này hoá trang quá xinh luôn. Vừa làm mẹ vừa làm bố best thật."

Đ.V: " Chắc Xinh hơn phiên bản gốc nên con bé nó chẳng không nhận ra."



Ngay sau khi chia sẻ, tài khoản của ông bố trẻ nhanh chóng được cộng đồng mạng "khai quật". Được biết tài khoản facebook của anh có tên N.T.H. Anh đã có vợ và cô con gái nhỏ tên gọi ở nhà đáng yêu là Chin. Vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt điển trai, thêm phần hỗ trợ của app chỉnh sửa anh chàng được khen ngợi "còn xinh gái hơn nhiều chị em".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)