Sao teen 2014-03-08 02:08:21

Mẹ Khởi My nhí nhảnh như con gái>>>> thích Khởi My vì em xinh đẹp và cá tính


[size=6]Mặc dù đã bước sang tuổi 25 nhưng nữ ca sĩ "Gửi cho anh" luôn được mẹ tháp tùng đến các điểm diễn, sự kiện. Cô cho biết mẹ luôn muốn bên cạnh để bảo vệ con gái tránh xa cám dỗ.[/size]
 

Những ngày rảnh rỗi, Khởi My và mẹ thường ra quán cà phê gần nhà để nghe nhạc, thư giãn và gặp gỡ những người bạn. Đã từ lâu, trong các cuộc hội ngộ bạn bè của nữ ca sĩ, MC mọi người đã quen sự có mặt của mẹ cô. Khởi My cho biết, ban đầu các bạn cũng "khó chịu" nhưng dần dần họ cũng quen và coi mẹ như một người bạn để chia sẻ.




Kể từ ngày Khởi My lên thành phố học và theo đuổi đam mê ca hát, mẹ luôn bên cạnh cô. Bất kỳ Khởi My xuất hiện ở đâu, ở đó có mẹ. Dù đã cao tuổi nhưng hàng ngày mẹ vẫn chở cô đi làm, đi diễn bằng chiếc xe gắn máy.


Khởi My tâm sự, cô rất sợ mẹ vất vả, phải chờ đợi con gái diễn từ sớm đến khuya nhưng mẹ lại cảm thấy hạnh phúc, yên tâm khi biết con gái đang làm gì. Nhiều lần hai mẹ con mâu thuẫn, chiến tranh lạnh vì Khởi My muốn mẹ ở nhà nghỉ ngơi.


Do hoàn cảnh gia đình chỉ có một mẹ, một con nên nữ ca sĩ cho biết mẹ luôn muốn bên cạnh cô để bảo vệ, giúp con gái tránh xa mọi cám dỗ của giới showbiz. Khi có mẹ bên cạnh, Khởi My cảm thấy an tâm và tự tin.


Đời thường, Khởi My trung thành với style năng, động, trẻ trung. Cô thích phong cách thời trang đơn giản như áo thun, quần jean.


Năm 2013 là một năm thành công của cô gái gốc Đồng Nai khi đăng quang cuộc thi Gương mặt thân quen và những sản phẩm âm nhạc của cô luôn hút triệu lượt nghe chỉ trong vài ngày. Thành công này mang lại cho nữ ca sĩ tình cảm yêu mến của khán giả và nhiều lời mời đi diễn.


Nhờ đó, cuộc sống của Khởi My và mẹ cũng bớt vất vả. Chỉ trong vài năm không ngừng nỗ lực, cô và mẹ đã mua được một căn nhà riêng tại quận Tân Bình, TP.HCM.


Cô tâm sự, thành công của cô ngày hôm này có nước mắt của mẹ, sự cố gắng của bản thân và tình yêu thương của người hâm mộ. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc mới để tri ân khán giả.


Với mục đích bước chân vào showbiz để thỏa ước mơ sáng tạo và đam mê, Khởi My không chạy theo hình ảnh gợi cảm, sexy như nhiều ca sĩ hiện nay. Cô cho biết luôn nhắc nhở mình phải giữ được sự chân chất, gần gũi như khi mới bước vào nghề. Nữ ca sĩ chọn hướng đi chậm và an toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)