Chuyện shock 2012-03-04 11:23:46

Mẹ tặng phiếu phẫu thuật thẩm mỹ cho con gái 8 tuổi


Cô ấy muốn "đầu tư" cho tương lai con gái mình các bạn ạ!

[justify]Chắc hẳn chúng mình vẫn nhớ đến câu chuyện mẹ tặng con gái 7 tuổi phiếu làm ngực đúng không? Mới đây, bà mẹ này là tặng cho con gái mình một món quà rất khó hiểu. Trong khi nhiều cô bé sẽ nhận được những món quà sinh nhật như một chiếc xe đạp hoặc búp bê thì bé Poppy Burge đến từ Anh Quốc lại được mẹ tặng một món quà vô cùng kỳ lạ. Đó là một phiếu… phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 8.000 Bảng Anh (tương đương 263 triệu VNĐ).


Quà sinh nhật của cô bé Poppy là 1 phiếu phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 8.000 Bảng Anh (tương đương 263 triệu VNĐ)


Mẹ của bé, cô Sarah Burge là một người bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã từng bỏ ra 500.000 Bảng Anh (khoảng 16,4 tỷ VNĐ) cho việc tân trang nhan sắc. Những món quà cô dành cho con gái hầu hết là các phiếu phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói: "Tôi đang đầu tư cho tương lai của con gái tôi. Điều đó sẽ khiến con gái tôi xinh đẹp hơn."

Cách đây 2 năm, cô Sarah từng gây sốc khi dạy con gái bé nhỏ của mình học cách… múa cột. Cô thậm chí còn rất tự hào khi cho biết, cuối năm ngoái, cô đã tặng Poppy một phiếu phẫu thuật nâng ngực trị giá 6.000 Bảng Anh (tương đương 197 triệu VNĐ). Cô Sarah dự định sẽ tiếp tục mua những món quà “giá trị” này cho đến khi Poppy 18 tuổi và cô bé có thể sử dụng chúng.


Cô Sarah cho biết, cô muốn "đầu tư" tương lai cho con gái mình.


Hiện tại, cô Sarah Burge đang chuẩn bị 1 bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho Poppy. Cô bé sẽ mặc chiếc váy được thiết kế riêng, đi đôi giày nạm kim cương. Khách tham dự buổi tiệc sẽ được tặng phiếu làm đẹp, bức ảnh có chữ ký của PoppySarah cùng sô-cô-la cao cấp…

Cô nói: "Những người không hiểu về cuộc sống của tôi sẽ nghĩ tôi là người kỳ lạ. Nhưng họ không biết rằng, tôi là người vô cùng may mắn."


Những món quà của cô Sarah dành cho con gái đều là các phiếu phẫu thuật thẩm mỹ.




Cô hiện đang chuẩn bị 1 bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho Poppy.






Quả là 1 bà mẹ "khác người" các bạn nhỉ?

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)