Sao thế giới 2009-04-03 04:21:07

Megan Fox chán làm biểu tượng sex


Trong khi sung sướng được tiếp tục tham gia phần tiếp theo của bộ phim bom tấn "Transformers", nữ diễn viên 22 tuổi thừa nhận cô chán phải trở thành cô nàng nóng bỏng trong phim.
Trong phần hai, Transformers: Revenge of the Fallen, Megan Fox lại vào vai Mikaela Barnes - cô bạn gái có thân hình bốc lửa của anh chàng Sam Witwicky, do Shia LaBeouf thủ vai.



Megan Fox trong phần hai của "Transformers". Ảnh: Paramount.
Nữ diễn viên nói với tạp chí Empire: "Bạn không thể là biểu tượng sex 24 giờ mỗi ngày. Tôi không thể là một ngôi sao gợi dục chuyên nghiệp. Tôi chỉ muốn làm việc, có sự lựa chọn đúng đắn, học tập và trở thành một diễn viên. Tôi không muốn xuất hiện trên trang bìa của mọi tạp chí. Tôi cố gắng để không làm điều đó. Công việc của tôi là cho mọi người thấy điều gì đó khác biệt".

Chỉ trong vòng 2 tháng trước khi bộ phim được mong đợi ra mắt, các nhà sản xuất đã tung ra danh sách những robot mới sẽ xuất hiện trong bộ phim. Sam và Mikaela sẽ tham gia cùng đội quân robot hùng hậu Autobots để ngăn chặn nhóm Decepticons đang nhăm nhe quét sạch loài người khỏi trái đất.



Robot Ravage. Ảnh: Paramount.
Trong số những robot mới có Ravage, gián điệp của Decepticons, và The Doctor, một người máy giống con nhện tìm cách moi thông tin từ Sam.

Tác giả kịch bản Alex Kurtzman cho USA Today biết: "Với tinh thần không chỉ làm thỏa mãn con mắt, Ravage không những độc bởi có hàm răng sắc nhọn. Còn một kỹ năng đặc biệt khác của Ravage chưa từng xuất hiện. Chắc chắn người xem sẽ bị bất ngờ".



"Transformers 2" có nhiều cảnh hành động gay cấn. Ảnh: Paramount.
Nhóm Decepticons cũng sẽ hợp tác với robot The Devastator để gây ra những vụ hủy diệt trên quy mô lớn. "Anh ta được tạo ra để xây dựng và rồi lại phá hủy. Hắn là tác nhân của những vụ long trời lở đất".

Đạo diễn Michael Bay cho biết thêm: "Ngoài những gã khổng lồ, chúng tôi cũng có những anh chàng tí hon, như Insecticons, một con bọ to lớn trong phần đầu, và những kẻ thâm nhập bò trên mặt đất thuộc dòng đồ chơi Hasbro".



Shia LaBeouf tại kim tự tháp Giza. Ảnh: Paramount.
Trong phim, nhóm Decepticons thèm khát thông tin đã khơi dậy chiến tranh để bắt Sam. Cảnh chiến đấu ác liệt diễn ra tại quần thể kim tự tháp Giza ở Ai Cập, nơi đoàn làm phim lần đầu tiên được tiếp cận khu di tích 5.000 niên đại.

Những chữ viết tượng hình Ai Cập giống các máy bay trực thăng trong đời thực cũng được sử dụng, để minh họa cho những người ngoài trái đất cổ đại đã viếng thăm trái đất.



Shia LaBeouf với bàn tay bị băng bó và đạo diễn Michael Bay. Ảnh: Paramount.
Đạo diễn Bay nói: "Trong phần tiếp theo, con người sẽ tiếp tục tìm hiểu robot nào đáng tin cậy và kẻ nào muốn tiêu diệt loài người".

Shia bị thương bàn tay trong vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào tháng 7/2008, làm gián đoạn quá trình quay bộ phim trị giá 200 triệu USD. Bàn tay bị băng bó của anh cuối cùng đã được đưa vào kịch bản với bối cảnh Sam bị thương do chiến đấu với một robot của Decepticon.

Bộ phim Transformers: Revenge of the Fallen sẽ ra mắt tại Anh vào 24/6.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)