Sức khoẻ 2016-09-06 02:04:04

Mẹo nhỏ giúp bảo quản đồng phục tốt


Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bảo quản những bộ đồng phục lớp được bền đẹp, chỉ cần lưu ý một số chi tiết nhỏ khi giặt áo thôi là chiếc áo đồng phục lớp của bạn sẽ luôn bền màu và trông lúc nào cũng đẹp như mới rồi phải không nào?

Việc lựa chọn quần áo đồng phục công sở phù hợp cho nhân viên cũng là công việc mất rất nhiều thời gian, trí tuệ và công sức, bởi vì đồng phục công sở, trực tiếp ảnh hưởng đến mọi mặt từ phong cách cho đến công việc của nhân viên trong công ty và cũng ảnh hưởng đến hình ảnh quảng bá của công ty đến với người tiêu dùng.

Mỗi bộ đồng phục công sở đem lại cho nhân viên sự tự tin và năng động để làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Tạo ra cho công ty hình ảnh đẹp và tốt nhất đến với khách hàng.

Đó cũng là một trong những chiến lược để quảng cáo thương hiệu công ty đến với cộng đồng qua chiếc áo đồng phục .

Để sử dụng tốt những lợi ích đồng phục công sở mang lại. Bạn nên thực hiện các công việc sau đây:

* Khảo sát và tìm hiểu không gian làm việc của mỗi bộ phận trong công ty may đồng phục:

Mặc dù các bộ phần cùng hoạt động chung một không gian làm việc,nhưng mỗi nhân viên lại làm việc ở mỗi phòng ban khác nhau nên đồng phục công sở cũng phải dựa vào lĩnh vực làm việc cảu phòng bạn đó mà chọn mẫu thiết kế phù hợp.

* Thiết kế những bộ đồng phục phù hợp:

Đồng phục công sở sẽ luôn là hình ảnh đại diện của công ty nói chung và mỗi phòng ban nói riêng, vì thế bạn cần tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mẫu thiết kê, nó sẽ theo công ty bạn trong suốt quá trình dài, và điều quan trọng nhất là đừng quên in thêu logo công ty để quảng bad hình ảnh cảu công ty bạn.

Một việc vô cùng quan trong nữa là bạn phải lựa chọn một đơn vị may in đồng phục công sở chuyên nghiệp và uy tin, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của công ty bạn.

Áo đồng phục lớp hiện nay hầu hết đều được may bằng vải thun và in bằng mực cao su. Ưu điểm khi sử dụng chất vải và chất liệu mực in này là áo đồng phục thường trông rất đẹp với màu sắc và họa tiết bắt mắt.

Tuy nhiên chúng ta cần phải giặt và bảo quản đúng cách để chiếc áo đồng phục lớp của bạn sau một thời gian dài sử dụng trông vẫn luôn mới và bền, đẹp.

Sau đây đồng phục phong cách xin chia sẻ cho các bạn một số khuyến cao nho nhỏ trong vấn đề giặt áo đúng cách:

-Thông thường khi áo đồng phục lớp mới được xuất xưởng và giao về cho các bạn thì áo lúc đó vẫn còn rất mới, mực in chưa thể khô và bám sâu vào lớp vải ngay được. Vì vậy các bạn không nên lấy đồng phục lớp ra giặt ngay vì như vậy có thể làm vỡ hoặc nhòe đi hình hoặc chữ in trên áo

-Chúng mình khuyên các bạn nên để một thời gian khoảng 3-5 ngày để mực in khô và bám sâu vào áo

-Giặt áo đồng phục bệnh viện lần đầu tiên bằng nước lạnh, có thể ngâm một chút nó sẽ có tác dụng làm hình hoặc chữ họa tiết in trên áo đồng phục của các bạn được bền hơn, về sau nếu có giặt nhiều lần thì hình hoặc họa tiết vẫn luôn đảm bảo sáng, đẹp không bị xỉn , nứt hình.

Lưu ý:

-Tránh giặt chung với các áo khác vì áo mới dễ bị phai màu.

-Tránh giặt áo với nước nóng dễ gây giãn và lỏng áo.

-Tránh sử dụng nước xả cho lần đầu tiên giặt áo.

-Nên dùng ít bột giặt.

-Nên pha thêm một chút muối và ngâm trong khoảng 15-20 phút.

-Tránh vắt khô áo vì điều này sẽ làm hình hoặc họa tiết trên áo của bạn rạn nứt ngay.

-Tránh giặt bằng máy lần đầu tiên, vì không ai muốn những hình in, những sologan ý nghĩa trên áo đồng phục của các bạn sẽ bị rạn, nứt, vỡ hình…

Khi giặt tránh sử dụng lực mạnh, chà xát trực tiếp vào hình hoặc họa tiết in trên áo vì lớp mực chưa khô, nếu các bạn không chú ý thì hình và họa tiết của áo đồng phục sẽ bị rạn mất đi vẻ đẹp vôn có của nó

Lưu ý: Hiện nay là mùa hè, độ ẩm tương đối cao cho nên thời gian để mực bền hơn là 5-7 ngày các bạn nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)